Redmi Airdots sự lựa chọn hoàn hảo cho giải trí hàng ngày

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Redmi Airdots có thể coi là thứ vũ khí của Redmi (hãng con của Xiaomi) trong chiến trường công nghệ ngày càng căng thẳng. Và ngày càng có xu hướng chuyển dịch qua mảng không dây.

Ngoại hình Redmi Airdots

Redmi Airdots không như những chiếc tai nghe Bluetooth trong cùng tầm giá khác. Airdots là tai nghe không dây hoàn toàn (True wireless) thuộc 1 phân khúc cao cấp hơn.

Chất lượng hoàn thiện và thiết kế

Redmi vẫn luôn có tiếng với việc đưa những sản phẩm có cấu hình khủng với mức giá rẻ vào thị trường. Và trên Airdots điều này cũng không phải ngoại lệ. Airdots có thiết kế nhỏ gọn và cực kì nhẹ chỉ có 4.1 gram mang cảm giác “đeo như không đeo”. Và độ hoàn thiện trên Redmi Airdots thực sự tốt không có vẻ như là 1 sản phẩm rẻ tiền.

Chất lượng hoàn thiện tốt

Nhìn sơ về thiết kế hộp đựng khá giống với Galaxy Bud của gã khổng lồ Hàn Quốc-Samsung. Nhưng của Airdots nhìn lại đơn giản hơn. Vỏ ngoài hộp được làm bằng nhựa nhám chống bám vân tay và cho cảm giác cầm chắc chắn hơn. Bản lề đóng mở hộp của Airdots rất hợp nhãn và không bị lỏng lẻo.

Hộp Airdots nhỏ gọn mà chắc chắn

Bên trong hộp được trang bị 2 đế sạc tương ứng cho 2 bên tai nghe. Kèm theo đó là viên pin 300mAh và mỗi bên tai cũng có 1 viên pin 93mAh. Cho tổng thời lượng nghe nhạc lên tới 12h.

Chất âm ổn phù hợp với đa số người dùng.

Mặc dù mang mác giá rẻ nhưng Redmi Airdots không vì thế mà bị ảnh hưởng tới chất âm. Với thiết kế in ear cùng 2 đệm mút cao su cho khả năng chống ồn khá tốt. Dải bass trên Airdots mang lại rất ấm và không bị dư thừa, dải mid và treb cho chất lượng ổn.

Chất âm trên Airdots khá tốt

Redmi Airdots mang cho mình công nghệ Bluetooth 5.0 không hề thua kém 1 anh lớn nào. Cho phép kết nối 2 tai riêng biệt trong mục Bluetooth. Trên smartphone cũng sẽ hiển thị lượng pin của từng bên tai nghe.

Airdots vẫn đầy đủ tính năng của các sản phẩm cao cấp hơn

Ngoài ra Redmi Airdots cũng được tích hợp sẵn mic để đàm thoại hoặc là ra lệnh cho trợ lý ảo. Trên mỗi tai nghe đều có phím vật lý dùng để thực hiện các lệnh như nghe điện thoại, bật trợ lý ảo hoặc có thể là chụp hình.

Vậy thì ai sẽ phù hợp với Redmi Airdots ?

Với thị trường smartphone ngày càng đổ về hướng loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm. Thì 1 chiếc tai nghe Bluetooth là thứ mà mọi người hướng tới. Nhưng khi những chiếc tai nghe true wireless lại quá đắt đỏ. Còn những mẫu tai nghe Bluetooth rẻ hơn lại không đủ sự tinh tế và gọn nhẹ. Vậy thì chính Redmi Airdots lại là thiết bị phù hợp nhất.

Phù hợp với đa số người dùng

Kể cả với những bạn có nhu cầu giải trí hàng ngày hay là tập thể dục thì Redmi Airdots đều đủ để đáp ứng. Vẫn đủ mic hội thoại, giao tiếp với trợ lý áo, Bluetooth 5.0 và khả năng sử dụng độc lập 2 bên tai. Hay thậm chí là tự động kết nối như trên Apple Airpods. Thì Redmi Airdots cũng có thể đáp ứng đủ với 1 mức giá chỉ bằng 1/4 .

Redmi Airdots-lựa chọn không tồi

Vậy nếu bạn đang tìm kiếm 1 mẫu tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, nhẹ nhàng, mang lại chất lượng âm thanh đủ dùng cho tất cả những tác vụ hàng ngày với hầu bao không lớn. Thì Redmi Airdots là 1 sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *