5 Lý do tại sao Vsmart Joy 3 là một trong những điện thoại giá rẻ được yêu thích

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vsmart Joy 3 là một thiết bị mới có giá cực kì hấp dẫn của Vinsmart. Điện thoại sở hữu nhiều yếu tố ấn tượng, từ thiết kế tuyệt vời đến các tính năng tốt hơn so với mức giá.

>>> Xem thêm:

Dưới đây là năm điều khiến Vsmart Joy 3 trở thành một chiếc smartphone giá rẻ thú vị. Cùng Di Động Việt tìm hiểu nhé!

Tất cả hiển thị tốt trên màn hình

Thiết kế cho phép công ty kéo dài màn hình của mình để có mặt trước điện thoại đạt tối đa. Vsmart Joy 3 có tỷ lệ màn hình so với thân máy tuyệt đẹp, chiếm 88,9%, một dải viền nhỏ ở phía dưới. Màn hình có kích thước khá lớn, lên đến 6.5 inch. Tỷ lệ khung hình ở mức 19,9:9, màn hình này hiển thị nội dung video tối đa.

màn hình rộng lớn

Mật độ điểm ảnh màn hình ở mức 521 ppi và độ phân giải 720 pixel trên mỗi inch cho hình ảnh trông rõ nét. Người dùng sẽ khó tìm được một thiết bị có màn hình tốt ở mức giá này.

Điện thoại Vsmart Joy 3 là một thiết bị ngân sách, nhưng máy có được các tùy chọn kết nối của một thiết bị cao cấp hơn. Khi kết nối với WiFi, người dùng sẽ nhận được kết nối nhanh hơn với Wi-Fi 802.11 b/g/n và Wi-Fi hotspot.

vsmart joy 3 có nhiều kết nối nhanh chóng

Với các kết nối khác, điện thoại cũng mang lại kết bối Bluetooth A2DP, LE, V4.2. Kết nối được nhanh chóng và ổn định. Bên cạnh đó, Joy 3 còn được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm để sử dụng tai nghe truyền thống yêu thích, tiện lợi và dễ dàng hơn. Ngoài ra, máy còn có cổng USB Type-C để sạc pin dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cấu hình ổn, dung lượng lưu trữ thoải mái

Với chiếc điện thoại giá rẻ, người dùng sẽ hay nghỉ đến một chiếc điện thoại với cấu hình thấp, yếu ớt. Tuy nhiên, với chiếc Joy 3, công ty trang bị cho máy con chip Snapdragon 632 8 nhân, Adreno 506 , CPU 1.8 GHz và chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie ngay lập tức. Do đó, điện thoại có thể chạy trơn tru mọi tác vụ hằng ngày của người dùng.

cấu hình vsmart joy 3 ổn

Vsmart Joy 3 bắt đầu với 32GB dung lượng lưu trữ. So với các thiết bị đắt tiền hơn dù không phải là nhiều nhưng nó phù hợp với các ứng dụng yêu thích của bạn. Người dùng sẽ không bị giới hạn bởi bộ nhớ trong do có khe cắm thẻ nhớ microSD đi kèm để mở rộng bộ nhớ.

Với những người dùng hay chụp ảnh, video, tải ứng dụng và trò chơi thì thẻ nhớ microSD có thể mang lại không gian lưu trữ rộng. Với giá chỉ khoảng 2.1 triệu, đây là model sở hữu bộ nhớ tốt.

Camera chất, pin tốt

Cụm camera sau Vsmart Joy 3 sở hữu có camera chính 13MP. Đi kèm là camera phụ 8MP và 2MP. Ngoài chụp hình ổn, điện thoại thậm chí cũng có thể giúp quay video với chất lượng cao, những thước phim ghi được không những có chất lượng về độ sáng mà còn có độ chi tiết và rõ nét cao.

camera chụp hình chất

Cung cấp năng lượng cho điện thoại là viên pin dung lượng 5000 mAh. Viên pin này cung cấp đủ thời lượng để người dùng sử dụng cả ngày mà không cần phải sạc vào giữa trưa.

Giá rẻ hơn so với những gì được trang bị

giá vsmart joy 3 rẻ

Với mức giá chỉ khoảng 2,1 triệu đồng, Vsmart Joy 3 có giá khá hời so với những gì máy được trang bị. So với các đối thủ, model này chiếm nhiều ưu thế hơn hẳn, từ giá bán cho đến các tính năng. Trên thị trường hiện nay, hiếm có thể tìm được model sở hữu nhiều ưu điểm như Vsmart Joy 3.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *