3 tính năng camera nổi bật nhất trên Nokia 9 PureView

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

HMD Global đã trình làng chiếc điện thoại 5 camera đầu tiên trên thế giới Nokia 9 PureView tại sự kiện MWC 2019. Thiết bị đang được phát hành tại thị trường Mỹ và công ty đang muốn đẩy mạnh quảng cáo cho thiết bị.

Trước khi được phân phối tại các thị trường khác, hãng muốn nhấn mạnh vào 3 tính năng từ hệ thống camera penta được tích hợp trên Nokia 9 PureView.

Ở video đầu tiên, Nokia 9 PureView phô diễn khả năng chụp ảnh thiếu sáng, từ đó, người dùng có thể điều khiển thông qua chế độ thủ công.

Trên video thứ 2, Nokia 9 PureView cho thấy khả năng chụp hình xóa phông ấn tượng. Sau khi chụp, người dùng có thể điều chỉnh được độ mờ của hậu cảnh theo ý thích, cả 5 camera sẽ cùng đảm nhiệm chức năng tính toán độ sâu trường ảnh.

Video cuối cùng có thấy khả năng chụp ảnh HDR ấn tượng, màu sắc tươi sáng hơn. Các camera được chụp sẽ tập hợp và tính toán để cho tấm hình được tốt nhất.

Nokia 9 PureView được biết đến với hệ thống 5 camera ấn tượng. Các camera sau đều có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 với 2 cảm biến màu RGB và 3 cảm biến đơn sắc. Hình ảnh được chụp từ Nokia 9 PureView cho chất lượng hình ảnh sắc nét, cực kì chi tiết, chân thực.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *