Bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024)


Bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024)
Bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024)
Bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024)
files/products/2024/4/13/1/1715619199965_bao_da_uniq_camden_click_ipad_air_11_2024_didongviet.png
files/products/2024/4/13/1/1715619202914_thumb_2_bao_da_uniq_camden_click_ipad_air_11_2024_didongviet.png
files/products/2024/4/13/1/1715619204436_thumb_3_bao_da_uniq_camden_click_ipad_air_11_2024_didongviet.png

Bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024)

Thông tin sản phẩm

Hộp, Bao da, Túi giấy cao cấp Di Động Việt


Bảo hành 90 ngày, 1 đổi 1 (Xem chi tiết)

Bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024) chế tác từ nhựa PC kết hợp PU cao cấp. Bảo vệ toàn diện các góc cạnh của iPad khỏi va đập, trầy xước khi sử dụng hằng ngày. Thiết kế gập chữ Ygấp 3 thông minh tạo thành các chế độ dựng máy tiện lợi. Cạnh hở để kết nối với bút dễ dàng. Cấu tạo cho vị trí phím bấm nhạy, dễ dàng thao tác. Tích hợp Smart Cover đóng tắt/mở màn hình. Ngoài ra, khi quý khách mua hàng sẽ hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn vượt trội khác. 

Màu trắng ngà

Màu hồng

Khuyến mãi

Giá và khuyến mãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến

Ưu đãi độc quyền tại Di Động Việt:

  • Giảm thêm 10% khi mua cùng máy
  • Combo 3 sản phẩm bất kì giảm thêm 5% trên giá đã giảm

Ưu đãi dịch vụ

Trả góp Kredivo

Giảm thêm 5% tối đa 200.000đ thanh toán qua Kredivo (Xem chi tiết)

Ngân hàng VIB

Giảm thêm 500.000đ mở thẻ qua VIB (Xem chi tiết)

Ngân hàng VIB

Giảm 7% đến 700k mọi ngày qua Home Paylater (Xem chi tiết)

Mở thẻ VPBank trên SenID

Mở thẻ VPBank trên SenID giảm 40% tối đa 600k (Xem chi tiết)

Miễn phí Giao hàng siêu tốc

Miễn phí Giao hàng siêu tốc trong 1 giờ (Xem chi tiết)

Thành viên của Di Động Việt

Giảm thêm tới 1.5% cho thành viên của Di Động Việt. (Xem chi tiết)

Gói Bảo Hành Hư Lỗi - Đổi Mới

Hư lỗi đổi mới trong 12 tháng chỉ từ 2K/ ngày (Xem chi tiết)

Thông tin sản phẩm

Hộp, Bao da, Túi giấy cao cấp Di Động Việt


Bảo hành 90 ngày, 1 đổi 1 (Xem chi tiết)

Thông số kỹ thuật

Tiện ích

Dòng máy phù hợp

iPad Air 11 (2024)

Thương hiệu

UNIQ

Tính năng

Bảo vệ toàn diện các góc cạnh của iPad khỏi va đập / Thiết kế gập chữ Y và gấp 3 thông minh / Cạnh hở để kết nối với bút dễ dàng - Các vị trí phím bấm nhạy, dễ dàng thao tác / Tích hợp Smart Cover đóng tắt mở màn hình

Thiết kế

Chất liệu

Nhựa PC / PU

Bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024) - Tác phẩm nghệ thuật cả về mặt thiết kế và chức năng hoạt động

Bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024) kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và chức năng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đem lại độ bền và vẻ sang trọng. Thiết kế thông minh với cạnh hở dễ dàng kết nối bút cảm ứng, vị trí phím bấm tối ưu và tính năng Smart Cover giúp quản lý màn hình tự động, mang lại trải nghiệm sử dụng đỉnh cao. Bao da UNIQ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhu cầu làm việc, học tập và giải trí.

1. Đặc điểm nổi bật

  • Đệm lót mềm mại bên trong bảo vệ màn hình khỏi trầy xước
  • Vật liệu chống nước và dễ lau chùi, giữ bao da luôn bóng đẹp
  • Phần cạnh viền được gia cố tăng cường bảo vệ chống sốc cho các góc của máy
  • Các lỗ cắt chính xác cho cổng kết nối, loa, và nút bấm
  • Màu sắc và hoạ tiết đa dạng, phong phú cho nhiều lựa chọn cá nhân hóa
  • Cơ chế đóng mở bằng nam châm an toàn và tiện lợi
  • Cấu trúc nắp gập thông minh cho phép điều chỉnh nhiều góc độ xem và sử dụng
  • Có thể sử dụng bao da như một chiếc ví nhỏ với khe cắm thẻ ngoài tiện ích
  • Nhẹ nhàng đóng lại và tự động bật/tắt màn hình nhờ công nghệ Smart Cover
  • Đường may tinh xảo, tỉ mỉ, nâng cao độ bền và tạo điểm nhấn cho thiết kế

1.1. Đa năng, tăng cường lối sống năng động và hiệu quả cho người dùng iPad

Bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024) được thiết kế chức năng gập chữ Y mang đến sự linh hoạt và tiện lợi đặc biệt cho người dùng iPad Air 11 (2024). Thiết kế nếp gấp thông minh này cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi bao da thành chân đế ở nhiều góc độ khác nhau, hỗ trợ vừa vặn cho cả việc xem phim, đọc sách, lướt web, hoặc thậm chí là khi thực hiện các công việc văn phòng.

Đa năng, tăng cường lối sống năng động và hiệu quả cho người dùng iPad

Điểm độc đáo của chức năng gập chữ Y chính là khả năng tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng: từ việc đặt iPad trên bàn làm việc cho đến việc sử dụng trên đùi khi ngồi trên ghế sofa, chân đế linh hoạt này đều đáp ứng một cách mượt mà và ổn định. Bên cạnh đó, nếp gấp này cũng dễ dàng điều chỉnh, không đòi hỏi nhiều sức lực hay thao tác phức tạp, người dùng chỉ cần một vài động tác nhẹ nhàng là đã có thể thay đổi góc độ theo ý muốn.

1.2. Chắn chắn trong mọi điều kiện

Bao da UNIQ Camden Click chế tác từ nhựa PC kết hợp với PU cao cấp, thật sự nổi bật với khả năng cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ trong một thiết kế nhẹ nhàng và mỏng manh. Nhựa PC (Polycarbonate) được biết đến với độ bền vượt trội, khả năng chịu lực tốt, giúp giảm thiểu tác động từ các cú va đập mạnh đến thiết bị. 

Chắn chắn trong mọi điều kiện

Bên cạnh đó, sự linh hoạt và đàn hồi của PU (Polyurethane) thêm vào khả năng chống trầy và hấp thụ lực, cũng như tạo ra bề ngoài mềm mại, dễ chịu khi chạm vào. Sự kết hợp giữa hai loại vật liệu này không chỉ mang lại một lớp vỏ bảo vệ chắc chắn cho iPad mà còn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ, tinh tế và sang trọng.

Bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024) - Tác phẩm nghệ thuật cả về mặt thiết kế và chức năng hoạt động

Nhựa PC kết hợp PU cao cấp cũng giúp bao da có thể chịu được những thay đổi nhiệt độ môi trường, từ đó kéo dài tuổi thọ sử dụng và giữ cho vẻ ngoài luôn như mới. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu cầu cao về một sự cân nhắc hoàn hảo giữa bảo vệ và thời trang cho thiết bị của mình. 

Bởi vì các vật liệu được sử dụng là thân thiện với môi trường, người dùng còn có thể an tâm rằng họ đang đóng góp vào việc bảo vệ hành tinh. Không chỉ dừng lại ở đó, chất liệu nhựa PC và PU cao cấp còn dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng, giúp người dùng duy trì vẻ ngoài sạch sẽ và mới mẻ cho bao da mà không tốn nhiều công sức. 

1.3. Khe cắm bút cảm ứng và tính năng sạc tối ưu hóa sự tiện lợi

Khe cắm bút cảm ứng tích hợp trên bao da không chỉ phục vụ nhu cầu cơ bản của việc cất giữ và bảo vệ Apple Pencil hoặc Pixo Stylus một cách an toàn, mà còn đảm bảo chức năng sạc đồng thời, mang lại trải nghiệm sử dụng không gián đoạn và tiện lợi tối đa cho người dùng. 

Khe cắm bút cảm ứng và tính năng sạc tối ưu hóa sự tiện lợi

Thiết kế của khe cắm được tối ưu hóa để phù hợp với kích thước và hình dáng của cả hai loại bút cảm ứng, điều này không chỉ giúp giữ bút cảm ứng cố định trong mọi tình huống di chuyển mà còn tránh được việc mất mát hay hỏng hóc do va đập. Phần khe cắm còn được trang bị công nghệ sạc nhanh, cho phép bút được sạc mà không cần phải tháo ra khỏi bao da, từ đó tăng cường khả năng sẵn sàng của bút cảm ứng mỗi khi bạn cần đến nó. 

Hơn nữa, kết nối sạc ổn định và liên tục đảm bảo rằng Apple Pencil hoặc Pixo Stylus luôn được duy trì ở trạng thái sạc tốt nhất, làm tăng tuổi thọ pin và giữ cho công cụ sáng tạo của bạn sẵn sàng phục vụ bất kỳ ý tưởng nào mà bạn muốn biến thành hiện thực. Thiết kế thông minh của bao da cũng nhấn mạnh vào tính thẩm mỹ, với khe cắm bút cảm ứng được tạo hình một cách tinh tế và hài hòa, góp phần nâng cao vẻ đẹp tổng thể của bao da và thiết bị. 

1.4. Tích hợp nhiều tính năng ưu việt, tiện lợi

Bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024)  không chỉ nổi bật với chất liệu cao cấp và thiết kế gập thông minh, mà còn thu hút người dùng bởi những tính năng ấn tượng như cạnh hở tiện dụng cho việc kết nối với bút, cấu tạo được tối ưu hóa cho vị trí phím bấm, cùng với sự tiện lợi của Smart Cover đóng tắt/mở màn hình.

Tích hợp nhiều tính năng ưu việt, tiện lợi

Nhận thức rõ về tầm quan trọng của sự liền mạch và thuận tiện trong trải nghiệm sử dụng, bao da này được thiết kế với cạnh hở cực kỳ thông minh và tiện lợi, cho phép người dùng dễ dàng kết nối và tách bút cảm ứng mà không phải tháo rời hoặc di chuyển bao da. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa thời gian làm việc và học tập, mà còn bảo vệ bút cảm ứng khỏi nguy cơ mất mát hoặc hỏng hóc.

Mỗi chi tiết trên bao da UNIQ Camden Click đều được chăm chút tỉ mỉ, bao gồm cả cấu tạo cho vị trí các phím bấm. Với thiết kế nhạy và tinh tế, người dùng có thể dễ dàng thao tác trên tất cả các phím bấm mà không cảm thấy cản trở hay khó chịu, mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà và thoải mái hơn bao giờ hết.

Một điểm nổi bật khác của bao da là sự tích hợp của Smart Cover, với khả năng tự động đóng tắt hoặc mở màn hình khi mở hoặc đóng bao da. Điều này không những tiết kiệm năng lượng cho thiết bị bằng cách tự động tắt màn hình khi không sử dụng, mà còn mang lại sự thuận tiện tối ưu cho người dùng, giúp quá trình tương tác với iPad trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Mua bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024) chính hãng, giá tốt nhất tại Di Động Việt

Khi quý khách mua bao da iPad tại Di Động Việt sẽ nhận được đảm bảo về chất lượng uy tín, bảo hành chính hãng và nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng chế độ hậu mãi, quyền lợi riêng hàng đầu khác dành cho khách hàng. Đến với Di Động Việt, khách hàng sẽ nhận được :

  • Bao da chính hãng 100%.
  • Giá tốt nhất thị trường.
  • Nhiều ưu đãi khuyến mãi tùy từng thời điểm chỉ có ở Di Động Việt.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm, trách nhiệm, chu đáo và cam kết và tử tế 
  • Chính sách bảo hành theo đúng quy trình và thời gian do hãng quy định.
  • Chính sách giao hàng nhanh tại khu vực và trên toàn quốc.

Ngoài ra, CHUYỂN GIAO GIÁ TRỊ VƯỢT TRỘI cho khách hàng là lời hứa để Di Động Việt thực hiện, là mục tiêu để Di Động Việt vươn tới, là động lực để Di Động Việt phấn đấu, là triết lý kinh doanh mà Di Động Việt theo đuổi, và là văn hoá phục vụ của con người, tập thể Di Động Việt.  Để tham khảo thêm sản phẩm khác, xin vui lòng gọi đến hotline 1800.6018 để được tư vấn miễn phí.

Di Động Việt

Tham khảo các sản phẩm khác :

Bao da UNIQ Camden Click iPad Air 11 (2024)

Bao da UNIQ Camden Click iPad Pro 11 (2024)

Đánh giá từ người dùng về

0.0

0 người đánh giá

5

0%

4

0%

3

0%

2

0%

1

0%

Lọc đánh giá theo:

Di Động Việt

Chưa có đánh giá

Bình luận

di động việt

Chưa có bình luận

Thông số kỹ thuật

Tiện ích

Dòng máy phù hợp

iPad Air 11 (2024)

Thương hiệu

UNIQ

Tính năng

Bảo vệ toàn diện các góc cạnh của iPad khỏi va đập / Thiết kế gập chữ Y và gấp 3 thông minh / Cạnh hở để kết nối với bút dễ dàng - Các vị trí phím bấm nhạy, dễ dàng thao tác / Tích hợp Smart Cover đóng tắt mở màn hình

Thiết kế

Chất liệu

Nhựa PC / PU