Trong tháng đầu tiên bán ra, Xiaomi 14 đã bán được hơn 1.4 triệu chiếc, đạt doanh thu kỷ lục và vượt xa các đối thủ khác tại Trung Quốc. Đây là mẫu điện thoại Xiaomi chạy Android cao cấp nhất của hãng và được Wall Street Insights khen ngợi.
1. Xiaomi thắng lớn tại thị trường quê nhà
Tại thị trường smartphone Trung Quốc, Xiaomi là hãng smartphone duy nhất có mức tăng trưởng hàng tháng tích cực, cho thấy sức hút của các sản phẩm của họ đối với người tiêu dùng. Theo một báo cáo mới đây, Xiaomi đã tăng doanh số bán hàng của mình lên 8.9% so với tháng trước, trong khi Apple, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của họ, chỉ tăng 0.8%.
Huawei và Honor, hai hãng điện thoại Trung Quốc khác, vẫn đứng thứ hai và thứ ba về thị phần, nhưng cả hai đều chịu sự suy giảm do các vấn đề về cấm vận và cạnh tranh. Thị phần của Huawei đã giảm một phần trăm, từ 14% xuống còn 13%, còn thị phần của Honor cũng giảm 0.4%, từ 13.2% xuống còn 12.8%.
2. Giá bán hấp dẫn
Với giá chỉ từ 3,999 Yuan (khoảng 13.37 triệu đồng), dòng Mi 14 là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng smartphone. Nếu muốn trải nghiệm phiên bản cao cấp nhất, người dùng có thể chọn Xiaomi 14 Pro Titanium Edition với giá 6,499 Yuan (khoảng 21.73 triệu đồng).
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hãy bình luận ý kiến của bạn bên dưới nhé. Chúc bạn một ngày tốt lành. Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới nhất và chính xác nhất mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ, điện thoại, MacBook, phụ kiện… bạn hãy đến với Di Động Việt để được tiếp cận dịch vụ mua sắm công nghệ tốt nhất.
Nguồn: Gizmochina
Xem thêm:
- Xiaomi 14 chính thức ra mắt: Chip Rồng xịn sò, 3 phiên bản đẳng cấp cho thế hệ Android mới
- Nguồn cung khan hiếm, Xiaomi 14 Pro Titanium bị đẩy giá trên thị trường
- Xiaomi 14 series: Ngọn gió mới cho thị trường smartphone ảm đạm
- Xiaomi 14 Pro có mấy màu? Chi tiết từng phiên bản và cách chọn màu phù hợp
Di Động Việt