Samsung Galaxy S21 FE có thể sẽ ra mắt với con chip Exynos 2100 tại những thị trường ngoài Mỹ và Châu Âu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Tuần trước, nhiều nguồn tin tức đã nhận định rằng Galaxy S21 FE sẽ bị trì hoãn ngày ra mắt đến tháng 10. Hiện tại, chiếc smartphone được đồn đoán sẽ trình làng tại nhiều thị trường khác với con chip Exynos 2100 sau ồn ào về việc nó chỉ được sản xuất tại Mỹ và Châu Âu.


Xem thêm:


Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu vì sao Samsung lại đưa ra quyết định bất ngờ này với gà cưng Galaxy S21 FE của mình.

Galaxy S21 FE có khả năn được trang bị con chip Exynos 2100 “cây nhà lá vườn”

Theo một báo cáo của Maeil Economic Daily (thông qua FrontTron), điện thoại Samsung Galaxy S21 FE sẽ được phát hành vào quý 4 năm 2021. Thiết bị này đáng lý ra là trình làng chính thức sớm hơn vào tháng 8. Lý do của sự chậm trễ không gì khác chính là sự thiếu hụt chất bán dẫn trên toàn cầu.

Samsung đang gặp khó khăn trong việc cung cấp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 cho phiên bản kế nhiệm Galaxy S20 FE. Vì thế, nhiều tờ báo khẳng định rằng điện thoại thông minh chỉ có thể sẽ ra mắt tại thị trường Châu Âu và Mỹ.

chip galaxy s21 fe didongviet

Nhưng cho tới hiện tại, báo cáo mới nhất cho biết gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ sử dụng con chip xử lý Exynos 2100 tự sản xuất của mình cùng với Snapdragon 888 để bù đắp phần nào đó cho sự thiếu hụt.

Tuy nhiên, hiện chúng ta chưa nhận được thông tin về việc cụ thể khu vực thị trường nào sẽ sở hữu phiên bản này của Galaxy S21 FE. Nhưng rất có thể Samsung sẽ phát hành phiên bản Snapdragon 888 tại Mỹ và Châu Âu vì họ là các thị trường trọng điểm của công ty ngoài quê nhà Hàn Quốc.

Galaxy S21 FE lộ tốc độ sạc nhanh 45W trên FCC

Mặc dù ngày ra mắt của Samsung Galaxy S21 FE đã bị lùi lại khá lâu nhưng các rò rỉ về thông số kỹ thuật của smartphone vẫn đang tiếp tục xuất hiện trên internet. Trước đây, một danh sách 3C cho thấy rằng điện thoại sẽ chỉ hỗ trợ sạc nhanh 25W. Tuy nhiên, một số thông tin mới từ FCC Hoa Kỳ cho chúng ta biết rằng người ta có thể sạc điện thoại thông minh ở mức công suất 45W.

Với sự vượt trội này, Galaxy S21 FE có thể sánh ngang hàng với các sản phẩm hàng đầu của Samsung. Ví dụ như dòng Galaxy S20 hoặc series Galaxy S21 mới nhất. Tuy nhiên, người sử dụng sẽ phải mua riêng một bộ sạc 45W vì Galaxy S21 FE sở hữu một hộp đựng và các phụ kiện đi kèm tương tự như những người anh em cùng dòng Galaxy S21.

toc do sac galaxy s21 fe didongviet

Danh sách FCC cũng cho chúng ta biết rằng Samsung Galaxy S21 FE sẽ không được bán kèm bộ sạc trong hộp. Tất cả những gì chúng ta nhận được là cáp USB Type-C sang Type-C, tương tự như những gì chúng ta đã có mặt trong Galaxy S21. Điều này có thể hiểu được phần nào vì Snapdragon 888 đang sở hữu mức gia cao ngất ngưởng. Samsung phải cắt bất cứ phần nào khi nào có thể. Bộ sạc và tai nghe chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng đầu tiên.

Thông số kỹ thuật của điện thoại

Chúng ta chưa biết nhiều về thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S21 FE ngoài thực tế là nó sẽ chạy chip Snapdragon 888 kết hợp với RAM lên đến 8 GB. Các hình ảnh trước đây đã cho thấy rằng smartphone có ba camera phía sau.

thong so galaxy s21 fe didongviet

Một màn hình AMLED FHD + cũng như tần số quét 120 Hz cao cấp chính là thứ mà nhiều người kỳ vọng sẽ xuất hiện. Cuối cùng, Samsung sẽ bán Galaxy S21 FE với bốn phiên màu sắc là xám, xanh nhạt, tím nhạt và trắng.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *