Samsung Galaxy S21 FE dự kiến có thể sẽ ra mắt trễ vào quý 4 năm 2021

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Có vẻ như siêu phẩm Galaxy S21 FE đến từ nhà sản xuất Samsung sẽ bị dời ngày trình làng sang tới quý 4 năm nay theo báo cáo của Sammobile. Sau sự vắng bóng gần như là chắc chắn của Galaxy Note 21 thì đây chính là chiếc điện thoại sẽ lấp đầy khoảng trống này với giá cực kỳ phải chăng.


Xem thêm:


Ngoài ra, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 cũng được mong đợi sẽ trình làng vào đầu tháng 8. Tuy nhiên, một chiếc smartphone bình thường như Galaxy S21 FE hứa hẹn sẽ làm nên điều phi thường đối với doanh số bán hàng trong nửa cuối năm 2021 của Samsung.

Galaxy S21 FE sẽ bị dời ngày ra mắt đến cuối năm nay

Nguyên nhân chính gây ra sự chậm trễ được dự đoán của Galaxy S21 FE là việc thiếu hụt chất bán dẫn toàn cầu. Điều này đã và đang ảnh hưởng đến tất cả các loại hình công nghiệp và kinh doanh. Điều thú vị là sự thiếu hụt chip cũng được coi là lý do chính đằng sau việc Galaxy Note 21 không xuất hiện. Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ vượt qua với dòng Galaxy S21 FE.

Những người sẵn sàng chấp nhận sẽ phải đợi từ tháng 10 đến tháng 12 cuối năm nay nếu họ muốn sở hữu chiếc điện thoại độc đáo này.

ra mat galaxy s21 fe didongviet 2

Điều này cũng làm cho thời điểm phát hành S21 FE rất gần với thông báo dự kiến​​ và việc ra mắt tiếp theo của dòng Galaxy S22 được dự đoán vào tháng 1 năm 2022. Do đó, nó có thể ảnh hưởng không nhỏ đến doanh số bán hàng tiềm năng của chiếc flagship thế hệ tiếp theo. Đó là lý do tại sao có thể Samsung muốn hành động nhanh nhất có thể với Galaxy S21 FE để không tự mình cạnh tranh với chính Galaxy S22 trong cùng một hãng.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy S21 FE

Như chúng ta đã biết, sự thành công của Galaxy S20 FE đã thuyết phục Samsung phát hành các bản “sửa đổi” như vậy cho các flagship của mình kể từ bây giờ. Và đánh giá từ những gì chúng ta đã nghe cho đến nay, Samsung Galaxy S21 FE có thể trở thành một sự vang dội khác trong nền công nghiệp smartphone của hãng.  

Thiết bị được trang bị màn hình Super AMOLED Infinity-O 6,5 inch. Điều đó có nghĩa là điện thoại sẽ sở hữu camera selfie dạng lỗ tròn và tốc độ làm mới 120 Hz. Hầu hết các thông số kỹ thuật của smartphone sắp tới sẽ có nhiều điểm tương đồng với đại gia đình Galaxy S21 đang hiện hành và được bày bán.

thong so galaxy s21 fe didongviet 1

Chúng ta hy vọng phiên bản Snapdragon 888 sẽ xuất hiện tại Mỹ, mặc dù vẫn chưa rõ liệu Samsung có sử dụng con chip Exynos trên phạm vi quốc tế hay không. Đáng chú ý là Samsung đã ngừng sản xuất các thiết bị Galaxy S20 FE chạy Exynos vào đầu năm nay và thay chúng bằng chip Snapdragon 865+. Đây là con chip mà bản Mỹ đang dùng.

Có thể Galaxy S21 FE sẽ làm được điều đó ngay từ ngày đầu tiên và chúng ta sẽ không thấy phiên bản Exynos của chiếc điện thoại sắp tới.

Một số thông số kỹ thuật có mục đích khác bao gồm 8 GB RAM, 128 GB dung lượng lưu trữ, cũng như ba camera ở phía sau. Tất cả đều có độ phân giải 12 MP. Trong khi đó, camera selfie phía trước 32 MP sẽ đảm nhiệm việc chụp ảnh tự sướng.

Giá lên kệ của dòng điện thoại

Các tin đồn về giá mới nhất đưa ra giá của Galaxy S21 FE từ 700.000 won đến 800.000 won (khoảng 14.1 -16.1 triệu) ở Hàn Quốc. Điều này phù hợp với giá cả quốc tế và Hoa Kỳ, vì Galaxy S20 FE có giá khởi điểm 899.800 won ở Hàn Quốc, vì vậy S21 FE có thể rẻ hơn hoặc có giá tương tự như bản tiền nhiệm của nó khi ra mắt.

gia galaxy s21 fe didongviet 3

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *