Samsung Galaxy S21 FE có thể sẽ không được xuất xưởng tại một số thị trường do sự thiết hụt vi xử lý

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy S21 FE gần đây vừa có rất nhiều báo cáo về việc phát hành. Chúng tôi đã nghe nói rằng Samsung rất có thể sẽ cần phải trì hoãn ra mắt điện thoại. Và giờ đây, một thông tin khác lại cho rằng chiếc smartphone đang được mong đợi này chỉ xuất hiện ở một số thị trường chứ không phải toàn cầu.


Xem thêm:


Thông tin này khá uy tin khi được tung ra bởi trang web tin tức Financial News của Hàn Quốc. Đây chính là quê hương của nhà sản xuất Samsung. Nguyên nhân của việc này có thể là do sự thiếu hụt vi xử lý tại một số khu vực.

Galaxy S21 FE có thể chỉ được kinh doanh tại Mỹ và Châu Âu

Việc ra mắt giới hạn thị trường của chiếc Galaxy S21 FE này được dự đoán là do sự thiếu hụt vi xử lý. Cụ thể hơn, chúng ta đang nói ở đây về chip Snapdragon 888 có nhiều khả năng sẽ được trang bị cho điện thoại. Financial News cho biết điện thoại có thể được phát hành vào tháng 10, nhưng Samsung có thể chỉ kinh doanh nó ở thị trường châu Âu và Mỹ.

Một quan chức đối tác của Samsung Electronics cho biết ban đầu điện thoại được lên kế hoạch phát hành vào tháng 8. Nhưng bây giờ, thiết bị sẽ được xuất xưởng tại Châu Âu và Hoa Kỳ vào tháng 10. Ông nói thêm rằng Galaxy S21 Fe có lẽ sẽ không được phát hành ở các quốc gia khác ngoài những điều đã đề cập ở trên.

chip galaxy s21 fe didongviet

Tuy nhiên, điều này cũng không chắc chắn xảy ra và việc phát hành vào tháng 10 cũng có thể bị hoãn lại nếu tình hình tại các xưởng sản xuất không được cải thiện. Các quan chức trong ngành cho biết rằng bản trình làng tháng 10 cũng không thể được đảm bảo. Được biết, Samsung đã tuyên bố rằng không có quyết định nào trong số này được xác nhận ở giai đoạn này.

Thông số kỹ thuật của Galaxy S21 FE

Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ ra mắt sau khi S20 FE trở nên phổ biến. Về cơ bản, nó sẽ là phiên bản rút gọn của dòng S21, với bộ vi xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ, màn hình AMOLED 6,5 inch với tốc độ làm mới 120 Hz mượt mà, 8 GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ.

Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ được trang bị cụm 3 camera ở phía sau cực kỳ chất lượng. Camera chính được dự đoán sẽ có độ phân giải là 12 MP. Hơn thế nữa, máy cũng sở hữu một camera trước với số chấm khủng 32 MP giúp bạn thỏa sức sống ảo và bắt trọn mọi khoảng khắc một cách sắc nét nhất.

cau hinh galaxy s21 fe didongviet 1

Nhiều người kỳ vọng phiên bản Snapdragon 888 sẽ xuất hiện tại Mỹ mặc dù vẫn chưa rõ liệu Samsung có sử dụng con chip Exynos trên thị trường quốc tế hay không. Điều đáng chú ý là Samsung đã khai tử các thiết bị Galaxy S20 FE chạy Exynos vào đầu năm nay và thay chúng bằng chip Snapdragon 865+

Giá bán dự kiến của sản phẩm cực hot này

Theo nhiều nguồn tin Galaxy S21 FE dự kiến sẽ được trình làng cùng với mức giá khởi điểm từ 700000 won đến 800000 won (khoảng 14.1 – 16.1 triệu) ở thị trường Hàn Quốc. Điều này cũng có thể xảy ra với thị trường Hoa Kỳ và Châu Âu vì Galaxy S21 FE từng nhiều lần được đồn đoán sẽ có mức giá phải chăng hơn phiên bản tiền nhiệm của mình.

gia galaxy s21 fe didongviet 4

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *