iPhone 13 bất ngờ lộ thêm hình ảnh thật trên tay với cụm camera được thiết kế lại theo kiểu mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vài bức ảnh thật về iPhone 13 vừa mới được đăng tải trên internet và cho thấy smartphone sẽ có một số sự thay đổi nhỏ về thiết kế. Thay vì đi theo thiết kế mới hoàn toàn thì năm nay Apple sẽ mang đến một sự đổi mới nhẹ nhàng ở phần camera cho series.


Xem thêm:


Apple rất hiếm khi thực hiện những thay đổi đột phá cho dòng iPhone. Công ty đã cố gắng gắn bó với một số khía cạnh nhất định của thiết kế trong hơn một năm. Khi họ thay đổi về kiểu dáng cụm camera trên iPhone 11, hãng đã tạo nên một sự bùng nổ cực kỳ mạnh mẽ. Sau đó, họ đã áp dụng thiết kế này với iPhone 12 để khiến mọi thứ trở nên thân thuộc hơn.

Thiết kế camera của camera iPhone 13 có phần thay đổi

Theo một hình ảnh mới bị rò rỉ, Apple đang thay đổi thiết kế camera của dòng iPhone 13. Những hình ảnh được tung ra trên internet này được cung cấp bởi một leaker là DuanRui. Các bức ảnh cho thấy hai điện thoại thông minh nhãn hiệu Apple có màu trắng. Một chiếc sở hữu camera kép và được cho là iPhone 13. Trong khi đó, chiếc còn lại có cụm ba camera là iPhone 13 Pro.

camera iphone 13 didongviet

Đối với iPhone 13, vỏ camera hình tròn vẫn không thay đổi. Số lượng các cảm biến vẫn được giữ nguyên như trước. Tuy nhiên, thay vì đặt các camera chồng lên nhau như trên iPhone 12, chúng được sắp xếp theo đường chéo. Hơn thế nữa, đèn flash LED đã được chuyển lên trên cùng.

Kiểu dáng điện thoại được đổi mới đáng kể

Micro của điện thoại đã được chuyển xuống dưới cùng. Đó là một thay đổi nhỏ nhưng cũng không kém phần quan trọng. Ngoài ra còn có sự khác biệt về thiết kế ở mặt trước. Không giống như rò rỉ iPhone 13 trước có một khe cho tai nghe trên cùng một đường với cảm biến và camera phía trước, iPhone 13 có khe gần với khung hơn. Những thay đổi khác về thiết kế bao gồm thân máy dày hơn một chút và có một rãnh nhỏ hơn.

thiet ke iphone 13 didongviet

Những hình ảnh này trông khá giống với sản phẩm cuối cùng được ra mắt. Tuy nhiên, chúng ta cần chờ thêm một thời gian nữa để nắm được thông tin chính thức từ nhà sản xuất.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của iPhone 13 Pro

Theo báo cáo, iPhone 13 Pro sẽ sở hữu một cảm biến ultrawide mới với cách sắp xếp ống kính mới. Model mới cũng sẽ có màn hình OLED do LG và Samsung cung cấp. Lần đầu tiên trong dòng đời của iPhone, màn hình OLED sẽ sở hữu tần số quét cao cấp lên tới 120 Hz.

hieu nang iphone 13 didongviet

Hơn thế nữa, thiết bị được trang bị viên pin lớn nhất trong lịch sử hình thành với dung lượng là 4.352 mAh. Các tin đồn nhận định rằng điện thoại sẽ được tích hợp với một máy quét dấu vân tay vật lý. Tuy nhiên, có thể nó sẽ không nằm trong màn hình mà có thể sẽ xuất hiện ở cạnh bên, tương tự như một số mẫu smartphone hiện nay.

Chúng ta cùng mong đợi nhiều thông tin chi tiết về chiếc siêu phẩm iPhone 13 sẽ sớm xuất hiện trong thời gian ngắn nhất. Theo như lịch trình dự kiến, Apple sẽ công bố dòng sản phẩm mới này vào tháng 9 hoặc tháng 10 trong năm nay.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *