Cùng nhau mê mẩn ngắm vẻ đẹp khó cưỡng lại của Galaxy Z Fold3 và Flip 3 với hình ảnh màu thật vừa rò rỉ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Những hình ảnh thật chính thức mới nhất của Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 có hỗ trợ 5G của Samsung vừa mới được leaker uy tín Evan Blass tung ra. Anh ta đã trở lại và vượt mặt các bản render chỉ mang tính chất minh họa đã cũ của Jon Prosser về các dòng điện thoại này.


Xem thêm:


Một ngày trọng đại đã đến đối với toàn bộ người dùng yêu quý dòng điện thoại gập của Samsung. Ngày được dự đoán là ngày chính thức ra mắt của Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 là 3 tháng 8 sắp tới.

Thiết kế của Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 xứng đáng là cực phẩm

Mặc dù các hình ảnh rò rỉ hôm nay không cho chúng ta quá nhiều các chi tiết về Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3, chẳng hạn như chúng ta chưa được chứng kiến màn hình phụ của Z Fold3 và màn hình chính của Flip 3 5G nhưng chúng ta lại biết là có thêm những hình ảnh này đến từ nguồn nào.

Cho đến khi nhận được nhiều thông tin hơn về 2 flagship này, có lẽ người dùng nên tập trung vào camera đơn bên trong của Galaxy Z Fold3 5G và hệ thống camera kép được tìm thấy ở bên ngoài của Flip 3 5G.

Mặc dù đây không phải là những nâng cấp rõ ràng so với những gì mà Z Fold 2 và Z Flip 5G năm ngoái sở hữu nhưng camera Z Flip3 trông hoàn toàn khác với tiền nhiệm còn camera selfie của Z Fold3 lại được kỳ vọng sẽ nằm bên dưới màn hình.

thiet ke galaxy z fold 3 didongviet

Thành thật mà nói, chúng tôi đã hình dung chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung tích hợp công nghệ camera dưới màn hình, đồng thời, tốt hơn trong việc che giấu cảm biến hình ảnh nói trên, nhưng hiện tại, chúng ta không có bất kỳ lý do chắc chắn nào để tin vào tất cả những tin đồn từ vài tháng trước cuối cùng sẽ không chính xác.

Nói cách khác, chúng ta tiếp tục mong đợi Galaxy Z Fold3 (và Flip 3 5G) sẽ mở ra con đường dẫn đến một tương lai của những người chụp ảnh selfie dưới màn hình phổ biến trên các thiết bị cầm tay siêu cao cấp

Galaxy Z Fold3 được xác nhận sẽ có bút S Pen đi kèm

Đề phòng trường hợp bạn vẫn hoài nghi về mẩu tin đồn cụ thể đó sau ngần ấy thời gian, một bản render thứ hai bị rò rỉ ngày hôm nay sẽ khiến mọi nghi ngờ của bạn tan biến. Màn hình (chính) của Galaxy Z Fold3 5G sẽ đủ mạnh để hỗ trợ đầu vào S Pen, có lẽ là không bị xước hoặc nứt khi sử dụng hàng ngày.

s pen galaxy z fold 3 didongviet

Có lẽ điều thú vị nhất là có vẻ như chiếc flagship gập thế hệ tiếp theo sẽ chỉ tương thích với một loại bút S Pen đặc biệt, rất đúng với những tin đồn từ cách đây ít lâu.

Chúng tôi khá chắc chắn rằng phụ kiện S Pen Fold Edition này sẽ không được bán kèm cùng với điện thoại, điều này gần như là chắc chắn. Lý dó là bởi Galaxy Z Fold3 đang được đồn đoán sẽ có một mức giá rẻ bất ngờ.

Giá bán và cấu hình dự kiến 2 điện thoại

So với thiết bị tiền nhiệm, Galaxy Z Fold3 có vẻ như sẽ sở hữu giá phải chăng hơn ở mức khởi điểm là 1.599 USD (khoảng 36.7 triệu) với bộ vĩ xử lý Snapdragon 888 mới nhất và bộ nhớ trong 256GB, 12GB RAM để phục vụ cho cấu hình.

ra mat galaxy z fold 3 didongviet 2

Bên cạnh đó, Galaxy Z Flip3 có giá chỉ dưới 1000 USD (khoảng 23 triệu) cùng con chip cực khủng và màn hình 120 Hz.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *