Hàng loạt các siêu phẩm gồm Galaxy Z Fold3, Z Flip3 và Galaxy Watch4 vừa bất ngờ rò rỉ ngày công bố và ngày xuất xưởng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hàng loạt sản phẩm mới được mong chờ gồm có điện thoại Samsung Z Fold3, Z Flip3, Galaxy S21 FE và Galaxy Watch 4 dự kiến sẽ được nhà sản xuất Samsung công bố tại sự kiện Unpacked. Mới đây, một số rò rỉ về ngày diễn ra chính thức của event này đã được hé lộ.


Xem thêm:


Đây là một sự kiện của Samsung thu hút rất nhiều người dùng mỗi năm. Đặc biệt, chiếc Galaxy S21 FE cũng có thể xuất hiện với vai trò là kế nhiệm của dòng Galaxy Note 20 như được đồn đoán dồn dập gần đây.

2. Galaxy Z Fold và Z Flip3 trình làng ngày 3 tháng 8 tại sự kiện Unpacked

Trong một dòng tweet rất khó hiểu, leaker nổi tiếng Max Weinbach dường như đã gợi ý ngày ra mắt của các thiết bị. Anh ta cho rằng các sản phẩm Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 sẽ được tiết lộ cùng với Galaxy Watch 4, Active Watch 4 vào ngày 3 tháng 8 tại sự kiện Unpacked tiếp theo.

ra mat galaxy z fold 3 didongviet

Về ngày chính thức xuất xưởng, Front Page Tech cho biết Galaxy Z Fold3 và điện thoại Samsung Z Flip3 sẽ bắt đầu tới tay người sử dụng vào thứ sáu ngày 27 tháng 8. Nguồn tin tương tự cũng nhận định rằng những chiếc đồng hồ sắp tới của Samsung sẽ lên kệ vào thứ tư ngày 11 tháng 8.

Điều này trùng khớp với kế hoạch được chia sẻ bởi một cửa hàng tại Hàn Quốc.

2. Thông số kỹ thuật Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip3

Theo thông tin đã rò rỉ trước đây, cả Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 cao cấp nhất. Tuy nhiên, cũng sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Samsung tích hợp cho flagship Galaxy Z Fold3 con chip Snapdragon 888+. Vi xử lý này cũng đã được đồn đoán nhiều và chuẩn bị ra mắt.

Galaxy Z Fold3 dự kiến ​​sẽ có thiết kế phần lớn giống với phiên bản hiện tại. các tính năng nổi bật được đồn đại bao gồm camera selfie dưới màn hình và hỗ trợ bút S Pen. Camera này sẽ có chất lượng không thua kém các loại thông thường nhưng nó sẽ không hoàn toàn vô hình. Gần đây, màn hình bên ngoài thiết bị được đồn đoán sẽ đạt tần số quét 120 Hz.

thong so galaxy z fold 3 didongviet 1

Z Flip3 có khả năng sở hữu màn hình bìa lớn hơn và màn hình chính 120 Hz.

Cả hai thiết bị đều được đồn đại là có giá cả phải chăng hơn so với người tiền nhiệm của chúng. Chúng có thể có giá thấp hơn tới 20% so với các mẫu cũ. Nếu tin đồn này thành hiện thực, Galaxy Z Fold3 sẽ được bán lẻ với giá 1.599 USD (khoảng 36.4 triệu) và Flip 3 sẽ có giá 959 USD (Khoảng 21.8 triệu).

3. Thông số của Galaxy Watch 4 và Galaxy Watch Active 4

Điều đáng quan tâm nhất chính là các đồng hồ mới của Samsung dự kiến sẽ được chuyển sang Wear OS. Đây là hệ điều hành thống nhất các tính năng tốt nhất trên Google Wear OS và Tizen OS của Samsung.

Galaxy Watch 4 được cho là sẽ có các kích thước 42 mm và 46 mm. Bên cạnh đó, Active Watch 4 sẽ gồm các phiên bản 40 mm và 42 mm.

thong so galaxy watch 4 didongviet

Vể mặt phần cứng, phiên bản cao cấp nhất sẽ được tích hợp con chip sản xuất trên tiến trình 5 nm. Galaxy Watch 3 và Galaxy Watch Active 2 sở hữu chip Exynos 9910 10 nm và một nút xử lý nhỏ hơn về mặt lý thuyết để đảm bảo hiệu suất tốt hơn và cải thiện thời lượng pin.

Với hệ điều hành mới và sự nâng cấp phần cứng mạnh mẽ, Samsung đang muốn biến chúng thành những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất năm. Bên cạnh đó, thiết kế của chúng sẽ có thể mang lại cho người dùng những khía cạnh tinh tế hơn.

Một số tính năng nổi bật như đo điện tâm đồ và đo nhịp tim cũng sẽ xuất hiện trên các sản phẩm đình đám này.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *