Galaxy Z Fold3 có thể sẽ có phiên bản bộ nhớ trong lên tới 512 GB khiến nhiều SamFan nóng lòng chờ đợi

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một hình ảnh rò rỉ vừa được tung ra cho thấy Samsung Galaxy Z Fold3 sẽ sở hữu phiên bản dung lượng 512 GB ít nhất là tại thị trường Hàn Quốc. Do đây được xếp là sản phẩm kế nhiệm của Galaxy Note 20 theo hiệu năng nên điện thoại này cũng sẽ có mặt ở các thị trường khác. Nó cũng không có khe cắm thẻ SD.


Xem thêm:


Hãy cùng tìm hiểu liệu chiếc Galaxy Z Fold3 có phải sắp có một bước đột phá về dung lượng lưu trữ đến từ nhà sản xuất Samsung?

1. Galaxy Z Fold3 sẽ sở hữu bản bộ nhớ 521 GB và được bán tại Hàn Quốc

Trước đây, không có bằng chứng cụ thể nào cho thấy Samsung sẽ phát hành bản Galaxy Z Fold3 512 GB. Hầu hết các báo cáo đều nói rằng thiết bị ít nhất sẽ có RAM 12 GB và bản dung lượng 256 GB. Hiện có vẻ như model 512 GB đã xuất hiện và nó không giống như bản Z Fold 2 có cùng dung lượng. Smartphone sẽ không bị giới hạn ở Trung Quốc, Hồng Kông và Đài Loan.

bo nho galaxy z fold 3 didongviet

Thiết bị này dự kiến ​​sẽ được trang bị camera selfie bên dưới màn hình. Hơn thế nữa, smartphone còn được hỗ trợ bút cảm ứng S Pen cực kỳ hữu ích. Smartphone có thể sẽ sở hữu cho mình con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 888. Hơn thế nữa, nó sẽ có kích thước phần lớn giống như thế hệ tiền nhiệm.

2. Galaxy Z Fold3 sẽ sở hữu nhiều phiên bản màu sắc để lựa chọn

Theo rò rỉ trước đó, Galaxy Z Fold3 sẽ có đến 4 phiên bản màu để cho người dùng lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. Đó chính là những màu đen, kem, xanh lục, bạc. Bên cạnh đó, một tin đồn khác cũng cho rằng các phiên bản màu cũng sẽ tùy theo thị trường của quốc gia bày bán.

mau galaxy z fold 3 didongviet

Hơn thế nữa, báo cáo này còn cho biết rằng dòng smartphone này sẽ có giá phải chăng hơn rất nhiều so với thiết bị tiền nhiệm. Dường như những năm gần đây, Samsung đang muốn đánh mạnh hơn về giá cả và đang có xú hướng hạ giá các dòng flagship cao cấp của mình.

3. Dự đoán về ngày ra mắt và giai đoạn sản xuất của thiết bị Samsung

Quy trình sản xuất hàng loạt điện thoại Android dạng gập sắp tới của Samsung là Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 hiện đang được tiến hành. Hơn thế nữa, các chuyên gia còn cho biết là số lượng thiết bị họ đang làm sẽ cao hơn nhiều so với cùng kỳ năm ngoái.

Các nguồn tin này cũng cho biết thêm rằng Samsung đang muốn thực hiện tham vọng gia tăng doanh số bán hàng của dòng điện thoại dạng gập gấp đôi so với năm ngoái. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi người dùng càng ngày có xu hướng ưa thích dùng điện thoại màn hình lớn. Đặc biệt là trong mùa đại dịch và phải làm việc tại nhà nhiều nên các thiết bị này chắc chắc sẽ bùng nổ khi ra mắt.

ra mat galaxy z fold 3 didongviet 1

Galaxy Z Fold3 dự kiến sẽ được chính thức trình làng vào ngày 3 tháng 8 tại sự kiện Unpacked kế tiếp của Samsung. Chiếc điện thoại cực phẩm này đượ dự đoán sẽ được lên kệ vào ngày 27 tháng 8 trong năm nay. Bên cạnh đó, người anh em smartphone gập khác là Galaxy Z Flip3 cũng được đồn đoán sẽ xuất hiện lần đầu tại sự kiện Unpacked này.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *