Flagship Galaxy S21 FE dự kiến chính thức ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay theo báo cáo từ Hàn Quốc

Ngày đăng:
Link GoogleNews Dchannel

Galaxy S21 FE được có thể sẽ ra mắt trễ hơn so với dự kiến. Điện thoại sẽ chính thức trình làng tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay theo báo cáo của The Korea Herald. Điều này khiến nhiều Samfan phấn khích trở lại sau tin đồn thiết bị sẽ bị khai tử bởi nhà sản xuất Samsung.


Xem thêm:


Bên cạnh Galaxy S21 FE, nguồn tin còn cho biết thêm rằng hãng cũng đã có kế hoạch công bố hai chiếc smartphone là Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 vào tháng 8. Lý do thiết bị được công bố trễ là do Samsung đang muốn tập trung quảng bá cho bộ đôi điện thoại gập trong 2 tháng tới.

Samsung Galaxy S21 FE được dự đoán ra mắt tháng 9 hoặc tháng 10

Các nguồn tin của Korea Herald cũng cho biết rằng ngày phát hành của Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 sẽ không phải là vào ngày 3 tháng 8 như nhiều thông tin xuất hiện gần đây. Hai thiết bị này dự kiến sẽ cập bến trễ hơn một chút nhưng vẫn nằm trong tháng đó.

ngay ra mat galaxy s21 fe didongviet

Tuy nhiên, một tin khá đáng tiếc dành choa các Samfan chính là chiếc Galaxy S21 FE với giá hợp lý và nhiều tính năng khủng sẽ không được giới thiệu vào sự kiện tháng 8.

Báo cáo này được đưa ra sau khi một thông tin trước đó nói rằng S21 FE sẽ bị trì hoãn sản xuất do thiếu chip. Dù lý do là bởi kế hoạch Samsung hay sự thiếu hụt linh kiện thì có khả năng cao chúng ta sẽ chưa được chiêm ngưỡng Galaxy S21 FE vào tháng 8 sắp tới.

Giá bán dự kiến của Galaxy S21 FE

Để tham khảo, nhiều thông tin về phiên bản giá rẻ hơn của dòng Galaxy S21 đã xuất hiện nhiều trên internet những ngày qua. Đó chính là sự ra mắt của Galaxy S21 FE. Hiện tại, chúng ta đang nắm giữ thông tin đây là chiếc điện thoại kế nhiệm của dòng Galaxy Note 20.

gia galaxy s21 fe didongviet 2

Thiết bị được dự đoán sẽ được lên kệ với mức giả khoảng từ 700.000 won (khoảng 14.3 triệu đồng) cho đến 800.000 won (khoảng 16.4 triệu đồng). Tất nhiên là giá này chưa gồm có thuế. Giá bán chính thức của điện thoại sẽ còn tùy thuộc vào các khu vực phân phối khác nhau.

Thông số kỹ thuật khủng được đồn đại của điện thoại

Các chuyên gia đều dự đoán rằng siêu phẩm flagship Samsung Galaxy S21 FE này sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.4 inch. Đi kèm với đó chính là tần số quét cực cao 120 Hz, giúp cho mọi nội dung hiển thị trên smartphone đều mượt mà và sắc nét.

Thiết bị sẽ sở hữu cho mình bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 cao cấp nhất để mang lại những phút giây chơi game đỉnh cao. Ngoài ra, điện thoại còn có thể có 2 phiên bản cho người dùng chọn lựa, đó chính là bản 6 GB RAM hoặc 8 GB RAM.

hieu nang galaxy s21 fe didongviet 1

Smartphone hứa hẹn sẽ được tích hợp viên pin dung lượng lớn 4.500 mAh, giúp bạn đảm bảo một thời lượng pin tốt. Điều này hỗ trợ người dùng trải nghiệm và chơi game không bị gián đoạn trên điện thoại.

Đối với máy ảnh, chúng ta đã nhận được thông tin rằng có một camera selfie 32 MP xuất hiện trên điện thoại và ba camera ở phía sau. Tuy nhiên, tới hiện tại thì thông số chính thức của các camera này vẫn chưa được hé lộ.

Đối với Z Fold3 và Z Flip3, bộ đôi màn hình gập này sẽ được trình làng vào tháng 8 theo nguồn tin của Korea Herald.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Đạt Phan
Đạt Phan
Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây