Samsung Galaxy S21 FE tiếp tục lộ tốc độ sạc nhanh 25W trên 3C, có thể sẽ ra mắt trễ hơn dự kiến

Ngày đăng:
Link GoogleNews Dchannel

Galaxy S21 FE chính là chiếc điện thoại nằm trong series Galaxy S21 mà nhà sản xuất Samsung đang phát triển. Đây sẽ là kế nhiệm của thiết bị Galaxy S20 FE ra mắt vào năm ngoái. Hôm nay, một thông tin khá quan trọng về smartphone vừa mới được tiết lộ trên chứng nhận 3C là tốc độ sạc 25W.


Xem thêm:


Cho tới hiện nay, đã có rất nhiều tin đồn về Galaxy S21 FE được tung ra và cho chúng ta một cái nhìn sơ bộ về điện thoại. Hơn thế nữa, nguồn tin lần này còn cho người dùng biết thêm một số hỗ trợ kết nối trên thiết bị.

Galaxy S21 FE vừa xuất hiện trên chứng nhận 3C

Samsung Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ mang số model SM-G9900. Hôm nay, một danh sách cho cùng một số mô hình đó đã được phát hiện trên trang web của chứng nhận 3C. Theo nguồn tin xác thực này, Galaxy S21 FE sẽ hỗ trợ sạc nhanh công suất 25W cùng với giao thức USB Power Delivery (PD) và Lập trình nguồn điện (PPS) để tối ưu hóa tốc độ sạc.

toc do sac galaxy s21 fe didongviet

Danh sách đề cập đến bộ chuyển đổi EP-TA800, chính là bộ sạc USB PD 25W của Samsung. Tuy nhiên, Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ xuất xưởng mà không có bộ sạc đi kèm. Báo cao cũng chỉ ra rằng điện thoại này cũng sở hữu công nghệ kết nối 5G cao cấp nhất.

Đó chính là tất cả những gì các chuyên gia phân tích được từ chứng nhận 3C uy tín. Chúng ta cần chờ thêm một thời gian nữa để biết thêm nhiều thông tin nữa của thiết bị.

Ngày công bố Samsung Galaxy S21 FE có thể diễn ra trễ hơn dự kiến

Ban đầu, Samsung Galaxy S21 FE được dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 8 cùng với Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 tại sự kiện Galaxy Unpacked của hãng. Tuy nhiên, một số nguồn tin gần đây làm giấy lên việc ra mắt smartphone có thể trễ hơn dự kiến do thiếu nguồn cung ứng các viên pin và con chip xử lý Snapdragon 888 bên trong thiết bị.

ngay ra mat galaxy s21 fe didongviet 1

Thiết bị có khả năng cao là sẽ được dời ngày chính thức trình làng toàn cầu sang 1 tháng sau, đó chính là vào tháng 9. Bên cạnh đó, Samsung còn cho biết thêm rằng chưa có thông tin gì xác thực về phía hãng trước nguồn tin đồn rằng thiết bị này sẽ bị khai tử trong tương lai.

Thông số kỹ thuật đã rò rỉ của điện thoại

Theo những tin đồn được rò rỉ mà chúng ta đã biết, Samsung Galaxy S21 FE sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6,5 inch. Thiết bị còn được trang bị độ phân giải FHD + và tần số quét 120 Hz.

Về chức năng chụp ảnh, điện thoại được tích hợp 3 camera ở mặt sau. Trong đó, camera chính sở hữu độ phân giải 12 MP. Bên cạnh đó, camera selfie có độ phân giải cao 32 MP để đảm nhận tốt nhiệm vụ chụp ảnh tự sướng và gọi điện video.

thong so galaxy s21 fe didongviet

Điện thoại cũng dự kiến sẽ được tích hợp bộ vi xử lý cao cấp nhất của nhà phân phối Qualcomm, đó là Snapdragon 888. Do đó, mọi thao tác, trải nghiệm, chơi game, xem phim, lướt web với Galaxy S21 FE chỉ là chuyện nhỏ. Thiết bị sẽ chạy hệ điều hành mới nhất Android 11 khi ra mắt.

Cuối cùng, máy còn được tích hợp viên pin dung lượng khá ổn là 4.500 mAh, giúp đảm bảo bạn sử dụng trong cả ngày dài mà không cần sạc thêm.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Đạt Phan
Đạt Phan
Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây