Samsung Galaxy Z Fold3 sẽ được trang bị camera ẩn bên dưới màn hình, chất lượng không hề kém cạnh camera thông thường

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Gần như chắc chắn rằng chiếc Z Fold3 sắp tới được trình làng của Samsung sẽ sở hữu camera bên dưới màn hình. Điều này chỉ áp dụng cho màn hình bên trong vì màn hình bìa vẫn được dự đoán sẽ giữ lại thiết kế đục lỗ cho máy ảnh.


Xem thêm:


Thông tin về chiếc điện thoại màn hình gập tiếp theo của gã khổng lồ Hàn Quốc được tiết lộ bởi leaker nổi tiếng Ice Universe. Chất lượng của camera này cũng đang dần được hé lộ.

1. Galaxy Z Fold3 sẽ được tích hợp camera cao cấp bên dưới màn hình cao cấp

Samsung được đồn đoán là đã nghiên cứu về camera dưới màn hình trong nhiều năm. Cuối cùng thì chúng ta sẽ được chiêm ngưỡi công nghệ này trong năm nay. Oppo và Xiaomi cũng đã phát hành các thiết bị có công nghệ tương tự. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thương mại hóa nó rộng rãi trên thị trường.

ZTE đã ra mắt một chiếc điện thoại có camera selfie bên dưới. Nhưng kết cấu nó hơi rối và chất lượng không ngang bằng với các camera thông thường. Ice đã gợi ý rằng chúng ta có thể mong đợi máy ảnh dưới màn hình của Galaxy Z Fold3 mang lại kết quả tốt hơn so với quá khứ. Tuy nhiên, việc lắp đặt nó có thể sẽ không được liền mạch.

Galaxy Z Fold3

Cách thức hoạt động của công nghệ này gồm màn hình được chia thành hai phần. Một khu vực nhỏ có cấu trúc pixel khác và độ phân giải thấp hơn màn hình chính để cho phép ánh sáng đi đến cảm biến camera và màn hình chính.

Ưu điểm mà bạn có thể có được đó chính là màn hình sẽ không bị vỡ. Nhìn vào ZTE Axon 20 5G và các điện thoại mà chúng ta đã thấy cho đến nay thì nhược điểm là máy ảnh có thể nhìn thấy trên nền sáng. Điều này thậm chí vượt qua cả sự mong đợi.

2. Camera bên dưới màn hình Galaxy Z Fold3 không hề thua kém camera thông thường

Theo Ice, camera dưới màn hình của Galaxy Z Fold3 có độ truyền sáng cao hơn so với các giải pháp mà chúng ta đã thấy cho đến nay. Điều này có nghĩa là chất lượng hình ảnh cũng sẽ tốt hơn. Trong một bài tweet khác, một tay trong cũng đã nói rằng camera này tốt như những máy ảnh thông thường.

Galaxy Z Fold3

Tuy nhiên, vẫn có một sự đánh đổi không hề nhỏ. Leaker đã chỉ ra rằng máy ảnh không được giấu đi hoàn hảo. Ngoài ra, kiểu hiển thị của nó trông giống như một bức tranh khảm.

3. Thông số kỹ thuật rò rỉ và ngày ra mắt điện thoại

Nhiều khả năng Samsung Galaxy Z Fold3 sẽ được hỗ trợ bút S Pen. Tuy nhiên, có lẽ nó sẽ không có khe cắm chuyên dụng để chứa bút.

Tất cả các báo cáo từ các nguồn đáng tin cậy đều cho biết thiết bị sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 888. Nhưng hiện tại Snapdragon 888+ có thể sắp ra mắt, chúng ta chưa biết liệu Samsung có chọn phiên bản ép xung hay không.

Thông số kỹ thuật điện thoại Samsung

Vi xử lý chắc chắn đi kèm với RAM thấp nhất 12 GB cùng với 256 GB dung lượng lưu trữ. Các rò rỉ cũng chỉ ra viên pin 4.380mAh cùng hỗ trợ sạc 25W. Hơn thế nữa, điện thoại sẽ chạy Android 11 khi trình làng.

Màn hình chính sẽ có kích thước 7.55 inch. Màn hình bên ngoài sẽ có kích cỡ khoảng 6.21 inch. Cả hai đều dự kiến sẽ sở hữu tần số quét 120 Hz.

Thiết bị này cũng được đồn đại sẽ có khung cứng hơn nhưng nhẹ hơn so với Z Fold 2. Tiêu chuẩn IP về khả năng bảo vệ chống nước và bụi cũng sẽ được tích hợp.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *