Top 3 đồng hồ thông minh giá rẻ đáng mua nhất thời điểm hiện tại với nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Những chiếc đồng hồ thông minh hiện nay có thể nói là đóng một vai trò cực kỳ thiết yếu trong cuộc sống chúng ta. Các phụ kiện này không chỉ mang lại vẻ đẹp về thời trang mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ tập luyện thể dục, thể thao, kiểm tra sức khỏe hiệu quả.


Xem thêm:


Trong bài viết này, Di Động Việt giới thiệu 3 dòng đồng hồ thông mính giá rẻ mà lại hỗ trợ nhiều tính năng luyện tập thể thao đáng mua nhất. Hãy cùng xem chi tiết bên dưới để chọn ra cho mình một thiết bị ưng ý nhất mà lại phù hợp với túi tiền.

Đồng hồ thông minh Garmin Forerunner – Giá: 4.58 triệu

Garmin Forerunner 45 là một chiếc smartwatch dành cho người chuyên luyện tập thể dục thể thao phân khúc giá rẻ của hãng đồng hồ thông minh đình đám Garmin. Đây là một thiết bị dành cho người tập thể thao, hỗ trợ quá trình luyện tập, theo dõi, phân tích các thông số cơ thể như một huấn luyện viên ảo dành cho bạn.

garmin forerunner 45 didongviet

Hơn thế nữa, smartwatch này còn rất phù hợp với người dùng thích mạo hiểm, đi phượt, leo núi nhờ tính năng phát hiện tai nạn và định vị chuẩn xác.

Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ thông mình này còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích khác như đồng hồ đếm ngược, đồng hồ bấm giờ, chơi nhạc, báo thức, lịch, tìm điện thoại…

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm SM-R830 – Giá: 4.59 triệu

Tiếp theo trong danh sách vàng này chính là chiếc Samsung Galaxy Watch Active 2 40mm SM-R830 đến từ nhà sản xuất đình đám Hàn Quốc. Chiếc đồng hồ thông minh sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn cùng với màn hình Circular Super AMOLED hỗ trợ tăng khả năng chống sốc, va đập.

Đồng hồ được trang bị dây cao su dẻo để giúp mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ tay cho người dùng khi đeo. Dù vậy nhưng thiết bị không hề bị lỏng khi hoạt động mạnh. Thiết bị có màn hình màn hình 1.2 inch cùng độ phân giải 360×360 pixel. Viền đồng hồ được thiết kế bằng nhôm tinh tế với khối lượng tổng chỉ 25g.

galaxy watch active 2 didongviet

Ngoài ra, siêu phẩm đến từ Samsung này sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ cho sức khỏe và luyện tập như: đo huyết áp, đo nhịp tim, đo mức độ stress và đưa ra những giải pháp để hỗ trợ bạn tối ưu hóa thể trạng hiện tại của mình một cách chính xác nhất.

Cuối cùng, thiết bị được trang bị một viên pin cực khủng 247 mAh. Do đó, bạn có thể dùng đồng hồ cả ngày dài mà không cần sạc nếu được kết nối Bluetooth 4 ngày liền với điện thoại.

Garmin Lily (Phiên bản Sport) – Giá: 4.99 triệu

Cuối cùng trong danh sách chính là Garmin Lily của ông trùm đồng hồ thông minh giá rẻ Garmin. Thiết bị không chỉ sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe, luyện tập mà còn sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, mảnh mai và rất được ưa chuộng bởi các fan nữ.

Đồng hồ có kiểu dáng nhỏ gọn cùng đường kính chỉ 35mm và trọng lượng 24g. Viền của phụ kiện được cấu tạo từ polyme bền, chống sốc và chống va đập hoàn hảo. Thiết kế đồng hồ còn mang nét cổ điển, kết hợp cùng với viền bezel kim loại càng toát lên vè quý phái.

Đồng hồ thông minh

Hơn thế nữa, chiếc smartwatch này còn hỗ trợ nhiều tính năng giúp ích cho việc luyện tập không thua kém bất kỳ thiết bị giá cao nào khác như: đo nhịp tim 24/7, đo mức độ stress, đo nồng độ oxy máu, nhắc nhở uống nước, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, cuộc gọi khẩn cấp, thời gian ngủ sâu, lượng calo tiêu thụ và lượng calo cần tiêu thụ trong một ngày…

Cuối cùng, chiếc đồng hồ thông minh này sở hữu viên pin cực kỳ ấn tượng. Nó có thể cung cấp thời lượng sử dụng tối đa lên tới 5 ngày liền và chỉ cần sạc trong 1.5 giờ là đầy pin để sẵn sàng dùng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *