Top 5 chiếc iPhone giá dưới 10 triệu đáng mua nhất thời điểm hiện tại để sử dụng lâu dài

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

iPhone từ khi mới xuất hiện đến nay đã chứng minh mình luôn là ông vua của thị trường smartphone toàn thế giới. Nhưng để sở hữu một chiếc điện thoại của hãng Apple không phải là điều quá dễ dàng với nhiều người. Dưới đây chính là top 5 chiếc iPhone giá dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện tại.


Xem thêm:


Những chiếc iPhone dưới đây vừa có mức giá tốt, tiết kiệm chi phí cho bạn mà lại còn sở hữu cấu hình ổn định và rất thích hợp để sử dụng lâu dài, thậm chí là trong 2-3 năm nữa.

iPhone SE 2020 – Giá: 7.99 triệu

iPhone SE 2020 xứng đáng nằm trong top đầu những smartphone của Apple đáng mua nhất. Thiết bị sở hữu màn hình kích thước nhỏ gọn, tinh tế 4.7 inch, mang lại cảm giác cầm rất vừa tay. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu đối với bạn nếu bạn vẫn còn yêu thích nút home huyền thoại trên những dòng điện thoại cũ.

Thiết bị được trình làng cách đây 1 năm, vào tháng 6 năm 2020 và tạo được nhiều tiếng vang lớn. Mặt trước của iPhone SE 2020 trông tương tự thế hệ tiền nhiệm iPhone 8. Tuy nhiên, máy lại được nâng cấp mạnh về cấu hình khi sở hữu cho mình bộ vi xử lý A13 Bionic cùng hiệu năng ấn tượng.

iphone se 2020 didongviet

Camera sau độ phân giải 12 MP được trang bị nhiều chức năng xử lý ảnh như cân bằng sáng, quay video 4K, chống rung quang học và xóa phông… Hơn thế nữa, mặt trước máy còn có một camera selfie 7 MP cùng chế độ chụp chân dung cực đỉnh.

Bộ nhớ RAM 3 GB cùng dung lượng lưu trữ 64 GB chắc chắn vẫn dùng tốt để đa nhiệm cũng như lưu trữ nhiều hình ảnh, game, nhạc dành cho bạn.

iPhone Xr – Giá: 8.2 triệu

iPhone Xr chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn có một chiếc điện thoại nhỏ gọn, chơi game tốt, pin trâu và mức giá phải chăng.

Smartphone được tích hợp con chip A12. Dù có tuổi đời đã 2 năm nhưng vi xử lý này vẫn chứng minh mình không hề lỗi thời khi có thể xử lý tác vụ và chơi được mọi thể loại game một cách mượt mà. Bên cạnh đó, thiết bị này vẫn còn đang và sẽ được cập nhật iOS liên tục nên mọi thao tác và hiệu suất của iPhone Xr luôn được tối ưu hóa.

iphone XR didongviet

Dù chỉ sở hữu một camera 12 MP như những iPhone đời trước, iPhone Xr vẫn có thể chụp những tấm ảnh vô cùng sắc nét. Máy còn có chức năng chụp xóa phông chất lượng cao, những bức ảnh thiết bị cho ra không hề thua kém gì so với người anh em iPhone Xs Max.

Điện thoại sở hữu màn hình Liquid Retina IPS LCD, độ phân giải 828 x 1792 px. Mọi hiển thị trên smartphone đều đạt độ nét tốt. Hơn thế nữa, thiết bị còn được tích hợp pin ổn 2.942 mAh, có thể giúp bạn sử dụng trong vòng 5 giờ liền.

iPhone Xs – Giá: 8.79 triệu

Siêu phẩm từng nổi như cồn một thời là iPhone Xs cũng góp mặt trong danh sách. Chiếc smartphone này vẫn là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn với kiểu dáng tinh tế, ấn tượng và hiệu năng ổn định mà nó vốn có.

Thiết bị được trang bị con chip Apple A12 cùng với RAM 4 GB. Do đó, nó vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Ngoài ra, iPhone Xs còn sở hữu màn hình OLED 5.8 inch, mang đến những hiển thị vô cùng sắc nét.

iphone xs didongviet

Điện thoại được tích hợp hệ thống camera kép 12 MP và được cải thiện nhiều so với tiền nhiệm để nâng cao chất lượng ảnh chụp. Bên cạnh đó, smartphone còn có công nghệ Smart HDR cao cấp, giúp bạn chụp nhiều tấm ảnh sáng tối khác nhau để ghép chúng lại với nhau để cho ra một bức ảnh hoàn hảo nhất. iPhone Xs cũ xứng đang là 1 trong những điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất hiện nay.

Điện thoại sở hữu viên pin 2.658 mAh, hỗ trợ người dùng sử dụng liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ.

iPhone Xs Max – Giá: 9.39 triệu

Tiếp theo trong danh sách là iPhone Xs Max – một người anh em cùng series với Xs. Thiết bị sở hữu màn hình Super AMOLED 6.5 inch độ phân giải 1242 x 2688 pixels, mật độ điểm ảnh lên đến 458 ppi và hỗ trợ HDR cho chất lượng hiển thị cực kỳ ấn tượng.

Hơn thế nữa, smartphone có một kiểu dáng rất tinh tế, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo được độ bền bỉ. Thiết bị được tích hợp khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP68 giúp bạn có thể sử dụng được dưới bất kỳ thời tiết nào.

iphone xs max didongviet

Cũng như iPhone Xs, máy được tích hợp con chip A12 Bionic sản xuất trên tiến trình 7 nm. Nó vẫn cho phép người dùng xử lý mọi công việc và tác vụ một cách nhanh chóng. Hơn thế nữa, vi xử lý này còn giúp bạn tiết kiệm pin tới 50%, thoải mái dùng được trnog cả ngày dài.

Cụm camera kép 12 MP cũng là một điểm nhấn không nên bỏ qua. Máy ảnh của điện thoại được trang bị nhiều tính năng cao cấp như chống rung quang học, xóa phông chuyên nghiệp, zoom 2x hay đèn flash True Tone, giúp tạo nên những bức ảnh chất lượng trong môi trường thiếu sáng.

iPhone 8 Plus – Giá: 7.19 triệu

Nằm trong danh sách này không ai khác chính là siêu phẩm một thời iPhone 8 Plus. Điện thoại sở hữu mặt lưng làm bằng kính, trông lịch lãm và sang trọng khi cầm. Đây chính là một điểm mạnh của chiếc smartphone đã được hơn 4 tuổi này.

iPhone 8 Plus được tích hợp màn hình 5.5 inch cùng độ phân giải Full HD+. Điều đặc biệt là thiết bị có công nghệ màn hình True Tone hiện đại giúp điều chỉnh cường độ sáng, nhiệt độ màu theo môi trường xung quanh.

iphone 8 plus didongviet

Chiếc điện thoại được trang bị vi xử lý A11 Bionic dựa trên tiến trình 10nm với CPU 6 nhân, GPU 4 nhân và Neural Engine 2 nhân, cùng với đó là 3 GB RAM. Do đó, nó vẫn hỗ trợ tốt người dùng trong việc chơi game, xem phim và trải nghiệm. Thậm chí, đây còn là một smartphone từng được sử dụng để đấu giải các tựa game như: Liên Quân, Free Fire…

Viên pin 2.691 mAh được tích hợp hỗ trợ cho thời lượng sử dụng điện thoại liên tục đến 4 giờ đồng hồ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *