Hướng dẫn cập nhật iOS 14.7 Beta 3 giúp cải thiện hiệu năng trên iPhone cùng nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bản cập nhật iOS 14.7 Beta 3 lại vừa mới được nhà sản xuất Apple tung ra dành cho người dùng điện thoại và các nhà phát triển ứng dụng để trải nghiệm trước phiên bản mới. Dưới đây chính là cách cài đặt hệ điều hành bản mới nhanh nhất và đơn giản nhất dành cho bạn.


Xem thêm:


Theo nhiều nguồn tin, bản cập nhật iOS 14.7 Beta 3 này sở hữu vô vàn chức năng mới. Điển hình là chủ sở hữu HomePod từ giờ đã có thể cài hẹn giờ bằng ứng dụng Home. Lưu ý rằng bạn nên sao lưu lại dữ liệu trước khi thực hiện để đảm bảo an toàn cho máy.

Cách cập nhật iOS 14.7 Beta 3 đơn giản nhất

Người dùng đã cài đặt phiên bản iOS 15 Beta 1 thì không cần phải cập nhật iOS 14.7 Beta 3 nữa do phiên bản iOS 15 đã là một bản cao cấp nhất và được tích hợp sẵn các tính năng mới.

Bước 1: Tại trình duyệt Safari, bạn có thể Beta Profiles của Apple theo đường dẫn phía dưới. Sau đó, bạn kéo xuống mục “iOS 14 Download” (bỏ qua mục iOS 15) rồi ấn vào “Install Profile” dành cho bản cập nhật iOS 14.7 Beta 3.

buoc 1 cap nhat ios 147 beta 3 didongviet

Bước 2: Tại bước này, bạn vào “Cài đặt” > Chọn “Đã tải về hồ sơ”> Tiếp theo hãy ấn vào nút “Cài đặt” ở bên trên góc phải màn hình.

buoc 2 cap nhat ios 147 beta 3 didongviet

Bước 3: Sau khi đọc xong điều khoản của nhà sản xuất Apple, bạn hãy ấn tiếp nút “Cài đặt” góc trên bên phải rồi bắt đầu khởi động lại iPhone của mình.

buoc 3 cap nhat ios 147 beta 3 didongviet

Bước 4: Bước cuối cùng, bạn hãy vào phần “Cài đặt chung” trong giao diện “Cài đặt” > Chọn mục “Cập nhật phần mềm”. Bước tiếp theo bạn chỉ cần nhấn “Tải về và cài đặt” bản cập nhật iOS 14.7 Beta 3 là hoàn thành quá trình.

buoc 4 cap nhat ios 147 beta 3 didongviet

Những tính năng mới nào có mặt trên bản cập nhật iOS 14.7 Beta 3?

Bản cập nhật iOS 14.7 Beta 3 lần này chú trọng phần lớn vào việc khắc phục các vấn đề hiện có của phiên bản cũ và gia tăng hiệu năng. Điều này giúp tối ưu hiệu suất thiết bị và nâng cao chất lượng trải nghiệm của người dùng iPhone.

Một số tính năng có mặt trên iOS 14.7 Beta 3 gồm có:

iPhone của bạn sẽ được tích hợp chức năng Lossless trong ALAC (Apple Lossless Audio Codec) của Apple Music. Cấp độ Lossless của Apple Music có thể phát nguyên bản trên những sản phẩm của Apple như Apple TV, Mac, iPad và iPhone.

lossless didongviet

Hiện tại, bạn đã có thể đặt hẹn giờ trên HomePod với sự trợ giúp của ứng dụng Home. Lựa chọn này nằm phía dưới trình đa phương tiện điện thoại.

homepod didongviet 1

Bên cạnh đó, một số tính năng mới cũng được tích hợp như: đăng ký trả phí trên Apple Podcast, Apple Card Family và nâng cấp một số chức năng hỗ trợ cho AirTag.

airtag didongviet

Kết luận

Chỉ với 4 bước cực đơn giản là dế yêu iPhone của bạn đã có ngày chiếc áo mới với bản cập nhật iOS 14.7 Beta 3 này. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm trước vô vàn tính năng cực kỳ hấp dẫn mà Apple chỉ dành riêng cho những nhà phát triển.

Nếu gặp bất kỳ sự cố hay khó khăn gì trong quá trình thực hiện thì bạn hãy chia sẻ trong phần bình luận bên dưới nhé. Chúc bạn thực hiện thành công.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *