Hướng dẫn cập nhật iOS 14.7 Beta 2 để iPhone không còn bị tụt pin không phanh, thoải mái sử dụng cả ngày

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iOS 14.7 Beta 2 vừa mới được Apple tung ra cho những người dùng thử nghiệm cùng mạng lưới các nhà phát triển phần mềm. Phiên bản này cung cấp tính năng bấm giờ (Set Timer) cho HomePod và sửa các lỗi gây hao pin trên iOS 14.6. Dưới đây là cách cập nhật iOS 14.7 Beta 2 trên iPhone.


Xem thêm:


Đây là một phiên bản thử nghiệm dành cho nhà phát triển. Do đó, mọi dữ liệu cũ của bạn nên được sao lưu trước khi tiến hành cập nhật.

Hướng dẫn cập nhật iOS 14.7 Beta 2 trên iPhone

Bước 1: Bạn truy cập vào trang Beta Profiles trên trình duyệt Safari. Sau đó, bạn hãy lượt xuống dưới và chọn mục “Install Profile” đối với bản 14.7 Beta 2.

Cập nhật iOS 14.7 Beta 2

Bước 2: Sau khi hoàn tất công đoạn tải, bạn vào “Cài đặt” > Chọn “Đã tải về hồ sơ” > Ấn tiếp vào nút “Cài đặt” góc phải bên trên màn hình.

Cập nhật iOS 14.7 Beta 2

Bước 3: Tiếp theo, sau khi đọc điều khoản, bạn nhấn nút “Cài đặt”. Sau đó, bạn tiến hành khởi động lại iPhone.

Cập nhật iOS 14.7 Beta 2

Bước 4: Hãy truy cập “Cài đặt chung” > vào mục “Cập nhật phần mềm”. Cuối cùng bạn chọn “Tải về và cài đặt” iOS 14.7 Beta 2 là hoàn thành.

Bước 4

Phiên bản cập nhật iOS 14.7 Beta 2 có thay đổi gì mới trên iPhone?

Cùng với phiên bản cập nhật iOS 14.7 Beta 2 và iPadOS 14.7 Beta 2, Apple cũng phát hành bản thử nghiệm 2 cho Watch OS 7.6 và tvOS 14.7. Số hiệu bản dựng của phiên bản là 18G5033e.

Apple HomePod

Phiên bản mới lần này sẽ hỗ trợ tính năng quản lý bộ hẹn giờ mới cho người sử dụng HomePod. Với bản cập nhật này, người dùng có thể dễ dàng đặt bộ hẹn giờ trên HomePod bằng úng dụng Home của iPhone, iPad và thậm chí là Mac.

Đặc biệt nhất là phiên bản này sửa nhiều lỗi hiện hành trên iOS 14.6. Điển hình chính là lỗi gây hao pin iPhone.

Kết luận

Trên đây là cách nhanh nhất để trải nghiệm bản iOS 14.7 Beta 2 mới nhất. Chúc bạn thực hiện thành công.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *