Apple Watch Series 7 có thể hỗ trợ đo đường huyết và nhiệt độ cơ thể

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Apple Watch Series 7 là dòng đồng hồ thông minh được mong chờ nhất ở thời điểm hiện nay. Theo nhiều nguồn tin, Apple sẽ trang bị thêm cảm biến hỗ trợ đo đường huyết và nhiệt độ cơ thể trên dòng Apple Watch năm nay.


Xem thêm:


Hỗ trợ cảm biến đo đường huyết và nhiệt độ cơ thể

Theo báo cáo mới đây nhất từ Bloomberg – Apple Watch Series 7 có khả năng sẽ được trang bị một tính năng quan trọng liên quan đến sức khỏe, đó là theo dõi lượng đường trong máu. Điều này sẽ rất quan trọng đối với người dùng là bệnh nhân tiểu đường.

Hỗ trợ cảm biến đo đường huyết và nhiệt độ cơ thể

Đối với các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, việc đo lượng đường trong máu trước mỗi lần tiêm insulin rất quan trọng. Vì thông số đó sẽ quyết định liều lượng của mỗi lần tiêm. Tuy nhiên, việc kiểm tra lượng đường trong máu hiện nay khá phức tạp và tốn kém. Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng đo được lượng đường trong máu mà không gây đau đớn, tốn kém như phương pháp hiện tại.

Hỗ trợ cảm biến đo nhiệt độ cơ thể

Bên cạnh đó, Apple Watch Series 7 cũng sẽ được trang bị cảm biến đo nhiệt độ cơ thể. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình tốt hơn, nhất là trong thời điểm tình hình dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay.

Thiết kế mới, viền màn hình mỏng hơn

Apple Watch Series 7 sẽ được Apple thay đổi hoàn toàn về thiết kế. Sản phẩm sẽ có thiết kế vuông vức hơn, tương tự như dòng iPad Pro 2021 và dòng iPhone 12 Series. Phần cạnh viền vẫn sẽ được làm bo cong để tránh làm cấn tay người đeo cũng như hạn chế việc trầy xước khi va đập. Tuy nhiên, với thiết kế này thì dòng Apple Watch năm nay có lẽ sẽ dày hơn 1 chút khi so với dòng sản phẩm Apple Watch Series 6 năm ngoái.

Thiết kế mới, viền màn hình mỏng hơn

Theo Bloomberg cho biết, dòng Apple Watch Series 7 sẽ có phần viền màn hình mỏng hơn khi so với thế hệ tiền nhiệm. Apple cũng sẽ sử dụng một công nghệ mới giúp giảm khoảng cách giữa màn hình và mặt kính. Nhờ đó, giúp tăng không gian hiển thị và độ sáng trên màn hình.

Hỗ trợ Ultra Wideband và bộ xử lý nhanh hơn với chip Apple S7

Apple Watch Series 7 sẽ sử dụng kết nối Ultra Wideband với con chip Apple U2 thay vì U1 như dòng sản phẩm tiện nhiệm. Công nghệ kết nối Ultra Wideband sẽ giúp cải thiện khả năng xác định vị trí và không gian chính xác hơn so với Bluetooth LE và Wi-Fi.

Hỗ trợ Ultra Wideband và bộ xử lý nhanh hơn với chip Apple S7

Apple cũng sẽ trang bị con chip Apple S7 cho dòng Apple Watch Series 7 năm nay. Con chip Apple S7 sẽ có tốc độ nhanh và mượt mà hơn so với Apple S6 hiện tại. Theo nhiều thông tin, con chip Apple S7 mới sẽ có tốc độ xử lý tốt hơn 20% khi so với thế hệ tiền nhiệm. Đồng thời khả năng quản lý pin cũng sẽ tốt hơn, mang lại thời lượng pin ấn tượng cho người dùng.

Thời điểm ra mắt Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 dự kiến sẽ được Apple ra mắt vào cuối năm nay chung với các dòng sản phẩm mới của hãng bao gồm: iPhone 13 Series, dòng MacBook mới…Theo Bloomberg cũng cho biết, Apple đang phát triển một model thay thế cho Apple Watch SE với mức giá tốt hơn, cùng một model siêu bền dành cho những người dùng thích bộ môn thể thao mạo hiểm.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Danh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *