Samsung Galaxy S21 FE và Galaxy Z Fold3 sẽ cùng ra mắt vào tháng 8 năm nay

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nhiều báo cáo cho rằng Galaxy S21 FE, Samsung Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 sẽ cùng được tung ra vào tháng 8 tới. Nhiều nguồn tin cũng cho biết rằng Samsung đang đàm phán với các hãng viễn thông Hàn Quốc để tung ra các mẫu flagship giá rẻ trong thời gian sớm nhất.


Xem thêm:


Giá của những chiếc điện thoại này sẽ cực kỳ cạnh tranh. Công ty sẽ cố gắng dùng những thiết bị này để mở rộng thị phần của mình trên thị trường smartphone sắp tới.

1. Galaxy S21 FE, Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 sẽ trình làng sớm hơn kế hoạch

Series Samsung Galaxy S21 thực ra đã được bán trước thời gian so với những thiết bị tiền nhiệm. Tiền thân của Galaxy S21 FE là Galaxy S20 FE được ra mắt vào tháng 10 năm ngoái. Điện thoại thông minh dạng gập (Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip) đã được tung ra vào tháng 9. Điều này có nghĩa là tất cả các thiết bị này sẽ với người dùng sớm hơn so với dự kiến.

Galaxy S21 FE sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Hiện tại, ngày ra mắt của các smartphone mới này chỉ là tin đồn. Nhà sản xuất Samsung vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào trong số các điện thoại. Tuy nhiên, chúng ta không thể loại trừ khả năng Samsung muốn trình làng sản phẩm của mình nhanh hơn để có cơ hội chiếm lĩnh thị trường sớm hơn.

2. Samsung sẽ trình làng Galaxy Z Fold thay cho series Galaxy Note cao cấp

Theo những người trong ngành, động thái của Samsung là để lấp đầy khoảng trống trên thị trường cho dòng sản phẩm cao cấp Galaxy Note. Điều đáng nói là series Note của Samsung thường được lên kệ vào tháng 8 hàng năm. Tuy nhiên kể từ đó, Samsung đã xác nhận rằng họ sẽ không ra mắt dòng Note trong năm nay. Thay vào đó, công ty sẽ phát hành Galaxy Z Fold3 sử dụng bút S Pen đặc trưng. Đây là một tính năng phổ biến trên dòng Note trước đây.

Z Fold3 sẽ ra mắt thay thế cho dòng Note trong năm nay

3. Cấu hình dự đoán của điện thoại Galaxy S21 FE

Theo những mô hình mẫu Galaxy S21 FE (thông qua Onleaks), điện thoại thông minh này có vẻ giống với Galaxy S21. Tuy nhiên, nó chắc chắn sẽ sở hữu giá bán phải chăng hơn. Đó là một tin tốt đối với người dùng fan Samsung. Giống như Galaxy S20 FE, chúng tôi mong đợi S21 FE sẽ có khung kim loại với thân bằng kính.

Về thông số kỹ thuật, Samsung Galaxy S21 FE sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 870. Điện thoại này sẽ được tích hợp màn hình FHD+ 6.5 inch hỗ trợ tần số quét cao 120 Hz. Ngoài ra thiết bị còn có cảm biến vân tay trên màn hình.

Thông số kỹ thuật Galaxy S21 FE

Ở phía sau, điện thoại này được trang bị hệ thống bộ khung 3 camera. Trong đó gồm có cảm biến góc rộng 12 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 8 MP. Về việc chụp ảnh tự sướng, bạn sẽ có một camera chụp ảnh selfie 32 MP phía trước.

Hơn thế nữa, thiết bị sẽ có viên pin dung lượng cao 4500 mAh. Viên pin này chắc chắn sẽ có hỗ trợ công nghế sạc nhanh. Tuy nhiên công suất sạc của tính năng này hiện tại vẫn chưa được hé lộ nhiều. Chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ không làm người dùng thất vọng.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *