Samsung Galaxy S21 FE được ấn định những thông số kỹ thuật trước khi trình làng tại thị trường Hoa Kỳ trên Geekbench

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Samsung Galaxy S21 FE đã bất ngờ khi được đồn đoán sẽ có giá rẻ hơn thiết bị tiền nhiệm Galaxy S20 FE trong thời gian gần đây. Ngày ra mắt điện thoại càng gần thì chúng ta càng nhận được nhiều thông tin về sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới.


Xem thêm:


Nguồn tin rò rỉ xuất hiện trên Geekbench vừa rồi như một sự xác nhận thông số kỹ thuật chính thức của smartphone trước khi nó cập bến thị trường Hoa Kỳ trong thời gian tới.

Samsung Galaxy S21 lộ chip Snapdragon 888 RAM 6GB/8GB ở Geekbench

Trong số nhiều thông tin, cơ sở dữ liệu của trang web đánh giá Geekbench cho thấy Samsung Galaxy S21 FE sẽ sở hữu 6 GB RAM cho phiên bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, rõ ràng mức giá bất ngờ mà chúng ta nhận được không phải là điều duy nhất mà Samsung mang đến cho người dùng.

hieu nang samsung galaxy s21 fe didongviet

Dựa trên danh sách mới này, một phiên bản Samsung Galaxy S21 FE cao cấp nhất được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 đi kèm với RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ 256 GB sẽ cập bến thị trường Mỹ. Đây là một cách tiếp cận khách hàng khác của Samsung so với năm ngoái và rất được hoan nghênh tại thời điểm đó.

Phiên bản duy nhất của Galaxy S20 FE có dung lượng RAM và dung lượng lưu trữ tương tự được trang bị chip Exynos và bán ở thị trường Châu Âu.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy S21 FE

Ngoài RAM và bộ nhớ trong, vi xử lý Snapdragon 888 được kế thừa từ Galaxy S21 thì Samsung Galaxy S21 FE cũng sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED Infinity-O 6.5 inch với tần số quét có thể tự hiệu chỉnh lên đến 120 Hz. Như dự kiến, bên dưới bảng điều khiển tuyệt đẹp đó cũng sẽ là đầu đọc dấu vân tay.

Phía trước điện thoại chính là một camera selfie với độ phân giải được dự đoán lên tới 32 MP. Con số này chắc chắc không thể làm bạn hài lòng hơn về khả năng “sống ảo” sắc nét mà còn gọi video vô cùng mượt mà.

thong so samsung galaxy s21 fe didongviet

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S21 FE cũng được đồn đoán sở hữu camera chính 12 MP. Đi kèm với đó chính cảm biến siêu rộng 12 MP và ống kính tele 8 MP / 12 MP. Chúng sẽ tạo thành cụm bộ 3 camera hỗ trợ lẫn nhau và được lắp đặt ở mặt sau.

Vào tháng trước, điện thoại cũng đã rò rỉ một số thông tin về thời lượng pin. Máy được trang bị một viên pin dung lượng khủng 4.500 mAh. Đây là một thông số tương tự như phiên bản tiền nhiệm của nó. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và trải nghiệm thiết bị cả ngày dài mà không cần phải sạc thêm.

Giá bán điện thoại cực rẻ, khiến nhiều người bất ngờ

Một trong những tính năng tiếp theo có thể xuất hiện trên chiếc Samsung Galaxy S21 FE chính là khả năng chống bụi, chống nước theo chuẩn IP67. Bên cạnh đó, smartphone còn sở hữu loa kép, công nghệ 5G và Wi-Fi 6.

gia samsung galaxy s21 fe didongviet

Thành thật mà nói, chỉ cần với màn hình siêu sắc nét và cả con chip Snapdragon 888 cũng đủ khiến Galaxy S21 FE hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm bán chạy nhất của Samsung trong năm nay. Đó là chưa kể đến mức giá cực kỳ rẻ chỉ khoảng từ 630 – 720 USD (khoảng từ 14.3 – 16.4 triệu đồng).

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *