Samsung Galaxy S21 FE vừa mới lộ hình ảnh 3D thật của mọi góc độ và màu sắc khiến các SamFan không thể ngó lơ

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy S21 FE là một siêu phẩm sắp ra mắt đáng mong đợi tiếp theo của nhà sản xuất Samsung. Leaker uy tín Evan Blass đã tung ra trên Twitter hình ảnh chiếc điện thoại này cùng nhiều màu sắc khác nhau. Chúng ta có thể thấy được 5 phiên bản thiết bị trên hình.


Xem thêm:


Các màu được anh ấy công bố đó là xanh lá cây, trắng, xanh lam, tím và xám. Đó là một tín hiệu đáng mừng nếu Galaxy S21 FE sở hữu tất cả những màu đó. Chắc chắn là các màu xám, xanh lá, tím và trắng sẽ cập bến Hoa kỳ. Những hình ảnh này đều khiến nhiều người dùng phấn khích và kỳ vọng.

Galaxy S21 FE kế thừa nhiều chi tiết thiết kế của Galaxy S21

Những hình ảnh cho thấy rằng Galaxy S21 FE sẽ sở hữu thiết kế tương tự như người anh em Galaxy S21. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Thay đổi đáng chú ý nhất là nằm ở phần cụm camera phía sau của thiết bị. Bộ phận này của S21 FE được tích hợp hoàn toàn vào mặt sau của điện thoại và sử dụng cùng một chất liệu.

thiet ke galaxy s21 fe didongviet

Điều này không được áp dung trên các điện thoại Galaxy S21 khác vì cụm máy ảnh của chúng sử dụng các chất liệu, lớp hoàn thiện và màu sắc khác nhau từ phần còn lại của thân máy. Lựa chọn thiết kế này tương tự như những gì Samsung đã giới thiệu với điện thoại tầm trung Galaxy A52 và Galaxy A72 cách đây vài tháng.

Thông số kỹ thuật dự kiến của điện thoại

Samsung Galaxy S21 FE dự kiến ​​sẽ được công bố vào tháng 8 cùng với Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3.

Về thông số kỹ thuật, điểm chuẩn của điện thoại đã xuất hiện cách đây hai tuần. Thông tin xác nhận rằng thiết bị sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 888 tương tự như những người an hem series Galaxy S21. Đi kèm với đó chính là RAM 6GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ cho phiên bản tiêu chuẩn.

hieu nang galaxy s21 fe didongviet

Màn hình của S21 FE sẽ lớn hơn một chút so với màn hình của S21. Smartphone sở hữu tấm nền kích thước 6.4 inch, lớn hơn 0.2 inch so với thiết bị cùng dòng. Tất nhiên nó sẽ là màn hình AMOLED với độ phân giải FHD + và tần số quét 120 Hz. Màn hình này được làm dạng phẳng. Điện thoại sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 4.500 mAh.

Hiện tại chưa có quá nhiều thông tin về các camera mà Galaxy S21 FE sẽ được trang bị. Tuy nhiên, khả năng cao là chúng sẽ tương tự như chiếc Galaxy S21 tiêu chuẩn. Nhiều người cũng dự đoán điện thoại có camera selfie độ phân giải lên tới 32 MP.

Liệu Galaxy S21 FE có thay thế cho Galaxy Note 21 theo nhiều tin đồn?

Theo các báo cáo trước đây, Samsung đang lên kế hoạch cho Galaxy S21 FE thay thế cho Note 21 chứ không phải là Galaxy S20 FE. Công ty đã hủy bỏ dòng Note do doanh số bán hàng thấp và thay đổi trọng tâm sang các thiết bị gập. Do đó, Galaxy S21 FE phải đáp ứng cả tiêu chí của dòng FE và Note.

gia galaxy s21 fe didongviet 1

Với quyết định này, công ty Hàn Quốc đang cố gắng tăng doanh số bán hàng của S21. Con số này từng thực sự gây thất vọng, thấp hơn 30% so với dòng Galaxy S10 ra mắt từ hai năm trước dù cho giá Galaxy S21 đã giảm nhiều.

Chiếc smartphone cũng đã được định giá ở mức phải chăng. Một báo cáo khác từ Hàn Quốc cho rằng điện thoại sẽ có giá khoảng 650 USD (khoảng 14.9 triệu đồng). Đây là một tin tuyệt vời cho những người đam mê Android.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *