Rò rỉ giá bán chính thức cực sốc của Samsung Galaxy S21 FE, chỉ từ 14.5 triệu, dùng chip Snapdragon 888, màn hình 120 Hz

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc Galaxy S21 FE (Fan Edition) sắp ra mắt vừa lộ giá bán cực kỳ bất ngờ. Theo báo cáo của Herald Corp tại Hàn Quốc, điện thoại có giá thấp hơn cả tiền nhiệm Galaxy S20 FE, chỉ ở mức từ 14.5 triệu. Đây là một tin mừng đối với các SamFan ngay lúc này.


Xem thêm:


Cùng với mức giá hợp lý trên, Galaxy S21 FE còn có cho mình cấu hình lại cực kỳ khủng. Thiết bị được trang bị con chip Snapdragon 888 cùng với màn hình siêu nét 120 Hz.

Galaxy S21 FE sẽ có giá rẻ hơn bản tiền nhiệm tại tất cả khu vực thị trường

Theo các cửa hàng bán lẻ, Samsung Galaxy S21 FE sẽ có giá khoảng từ 630 USD (Khoảng 14.5 triệu đồng) tới 720 USD (khoảng 16.5 triệu đồng).

Trong khi đó, trước đây Galaxy S20 FE từng được trình làng với mức giá từ 810 USD (khoảng 18.6 triệu đồng) tại Hàn Quốc. Tại Mỹ, smartphone được lên kệ với giá 699 USD (khoảng 16.1 triệu đồng). Theo báo cáo hôm nay, mẫu điện thoại thế hệ mới sẽ có giá rẻ hơn ở toàn bộ các thị trường.

Giá Galaxy S21 FE

Khi nhìn vào chiến lược giá Galaxy S21 series của Samsung trong quá khứ thì điều này không có gì quá bất ngờ. Smartphone series mới nhất của gã khổng lồ Hàn Quốc có giá rẻ hơn 200 USD (khoảng 4.6 triệu đồng) so với thế hệ trước của chúng. Điều này sẽ giúp doanh số bán hàng của họ bứt tốc đáng kể. Tuy nhiên, đây không phải là điều mà công ty từng mong muốn.

Galaxy S21 FE sẽ được mang danh xưng kế nhiệm của Galaxy Note 20

Để gia tăng doanh số bán hàng, nhà sản xuất Hàn Quốc được cho là sẽ xếp Galaxy S21 FE là sản phẩm kế nhiệm của dòng Note 20. Điều này có thể không hợp lý vì không có dấu hiệu nào cho smartphone sẽ tương thích với bút cảm ứng S Pen.

Cho dù vậy, nếu tin đồn này là chính xác thì Galaxy S21 chắc chắn là một trong những smartphone flagship rẻ nhất hiện nay. Bên cạnh đó, điện thoại còn sở hữu nhiều thông số kỹ thuật khủng xứng tầm cao cấp. Thiết bị hứa hẹn sẽ đạt danh hiệu điện thoại thông minh tốt nhất năm.

Tên của Galaxy S21 FE

Giá bán rẻ của điện thoại sẽ là một cú sốc lớn với thị trường, đặc biệt hơn nữa đây còn là thế hệ kế nhiệm của series Galaxy Note. Tuy nhiên, Samsung thường chấp nhận mức giá thấp để cạnh tranh với các đối thủ Trung Quốc.

Báo cáo cũng đề cập rằng Galaxy S20 FE khá thành công ở thị trường Bắc Mỹ và Đông Nam Á. 2 triệu chiếc đã được bán trong vòng một tháng kể từ khi phát hành vào tháng 10 năm 2020.

Chiếc điện thoại gây sốt này được dự đoán sẽ trình làng vào cuối tháng 8 sắp tới. Hai người anh em là Galaxy Z Fold3 và Z Flip cũng dự kiến sẽ ra mắt cùng ngày.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của điện thoại

Điện thoại Galaxy S21 FE được cho là sẽ kế thừa nhiều điểm quan trọng của Galaxy S21. Điều đó có nghĩa nó cũng sẽ có thiết kế và thông số kỹ thuật tương tự như S21. Theo báo cáo, thiết bị sở hữu màn hình cao cấp 6.4 inch 120 Hz.

Thông số kỹ thuật

Ngoài ra, máy được trang bị con chip cao cấp nhất hiện nay là Qualcomm Snapdragon 888. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 6 GB hoặc 8 GB cùng bộ nhớ trong 128 GB,256 GB. Smartphone sẽ sở hữu viên pin dung lượng 4.500 mAh.

Một camera selfie 32 MP sẽ được lắp đặt ở mặt trước thiết bị. Ngoài ra, nó còn có 3 camera chưa rõ thông số nằm ở mặt sau. Khi ra mắt, điền thoại sẽ chạy hệ điều hành Android 11.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *