iPhone 13 có số lượng đơn đặt hàng linh kiện chính của camera ngang ngửa với toàn bộ thị trường Android

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

iPhone 13 và iPhone 13 Pro dự kiến ​​sẽ có một số nâng cấp lớn về camera xoay quanh việc triển khai các cảm biến lớn hơn. Trước khi ra mắt, Apple đang đẩy mạnh nguồn hàng từ các nhà cung cấp của mình.


Xem thêm:


Hãy cùng nhau tìm hiểu vì sao nhà sản xuất lại làm vậy và camera trên chiếc iPhone 13 liệu sẽ trông như thế nào.

Các đơn đặt hàng linh kiện iPhone 13 sẽ bằng thị trường Android

DigiTimes báo cáo rằng Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp linh kiện động cơ cuộn dây thoại (VCM) có trụ sở tại Đài Loan tăng năng lực sản xuất lên 30-40% để đáp ứng nhu cầu iPhone 13.

Apple đang yêu cầu rất nhiều nhà cung cấp của mình rằng khối lượng vận chuyển linh kiện VCM dành cho iPhone sẽ khớp với đơn đặt hàng từ toàn bộ thị trường Android vào năm 2021. Lý do một phần là do sự sụp đổ của Huawei.

don dat hang camera iphone 13 didongviet

số lượng đơn đặt hàng của Apple cao như vậy thường không thể thực hiện được. Nhưng công ty được cho là đang nghiên cứu nâng cấp thiết lập camera sau và cảm biến 3D được sử dụng trong Face ID. Cả hai đều dựa trên VCM.

Việc sản xuất linh kiện VCM cho Apple sẽ tăng trưởng ổn định trong suốt tháng 6 khi công ty đặt hàng nhiều hơn, trước khi tăng mạnh vào tháng 7 để đáp ứng nhu cầu. Cả hai mẫu iPhone 13 và iPhone 13 Pro dường như đang chuẩn bị ra mắt vào tháng 9.

Những nâng cấp dự kiến của camera iPhone 13/13 Pro

Trong số những nâng cấp máy ảnh được mong đợi trên iPhone 13 Pro và Pro Max là một máy ảnh siêu rộng được nâng cấp với khẩu độ f / 1.8 rộng hơn. Cũng có khả năng camera mới này cũng có mặt trên iPhone 13 mini và bản tiêu chuẩn.

Một thay đổi gần như được đảm bảo sẽ xuất hiện trên tất cả bốn kiểu máy là tính năng ổn định khi dịch chuyển cảm biến. Loại thứ hai ra mắt lần đầu trên iPhone 12 Pro Max và về cơ bản nó hỗ ổn định hình ảnh tốt hơn. Do đó vấn đề hiệu suất ánh sáng yếu sẽ được cải thiện. Vì vậy, đây có khả năng sẽ là một trong những điện thoại có camera tốt nhất năm 2021.

camera iphone 13 didongviet

Tất cả đều sẽ được kết hợp với các cảm biến lớn hơn. Như đã đề cập trong đoạn mở đầu, nó sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn. Ngoài ra, còn có tin đồn về việc thiết bị cóhỗ trợ vhụp ảnh thiên văn và chế độ chụp chân dung được đại trùng tu.

Cuối cùng, iPhone 13 Pro sẽ sở hữu một camera tele nâng cấp hỗ trợ zoom quang học 2.5x. Nó được áp dụng lần đầu trên iPhone 12 Pro Max, nhưng Apple đang nhắm đến việc giới thiệu lại sự ngang bằng giữa hai mẫu Pro của mình vào năm 2021. Không có gì ngạc nhiên khi iPhone 13 và 13 mini sẽ không sở hữu camera tele. Thay vào đó, họ vẫn tiếp tục áp dụng camera kép cho chúng.

Ngày ra mắt và giá bán của series điện thoại

Apple đã giới thiệu loạt iPhone 12 vào đầu tháng 10. nhưng năm nay gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino dự kiến ​​sẽ quay trở lại với lịch trình ra mắt thông thường vào tháng 9. iPhone 13 và 13 Pro có thể được công bố vào thứ Ba, ngày 7 tháng 9. Sau đó, người dùng có thể đặt trước vào ngày 10 tháng 9.

gia iphone 13 didongviet

Giá bán là thứ bí ẩn nhất khi Apple chuẩn bị ra mắt một dòng iPhone. Vì vậy, hiện hãng chưa lộ ra bất kì thông tin nào về nó. Tuy nhiên, vài chuyên gia cũng đã dự đoán giá của các model như sau:

Bản mini: 699 USD.

iPhone 13: 799 USD.

Bản Pro: 999 USD.

Bản Pro Max: 1099 USD.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *