iPhone 13 Pro lần đầu xuất hiện màu đen nhám trên video, camera có tính năng theo dõi đối tượng trong khung hình

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vào tháng 3, có thông tin cho rằng dòng sản phẩm iPhone 13 Pro sẽ có phiên bản màu đen nhám. Các nguồn tin tương tự hiện đã trở lại với nhiều thông tin chi tiết hơn. Trên một video mô phỏng, Filip Koroy cho rằng điện thoại Pro và Pro Max sẽ sở hữu màu đem đậm hơn thế hệ cũ.


Xem thêm:


Ngoài các thông tin trên, cả series iPhone 13 Pro cũng hứa hẹn sẽ có thêm tính năng theo dõi đối tượng mới trên camera. Điều này giúp cho những bức ảnh được ổn định hơn và sắc nét hơn.

iPhone 13 Pro lộ phiên bản màu đen nhám mới đậm hơn so với thế hệ cũ

Trong một video mới, Youtuber Filip Koroy chia sẻ với chúng ta một số đặc điểm độc quyền về series iPhone 13. Thông tin này được cung cấp bởi leaker nổi tiếng Max Weinbach. iPhone 13 Pro dự kiến sẽ sở hữu màu đen đậm hơn so với màu của iPhone 12 Pro và Pro Max.

Để cho chúng ta hiểu rõ hơn, video cho biết thiết bị sẽ gần với mã màu Hex 121212. Màu Space Grey có trên iPad và MacBook là màu tối nhất hiện có trên các thiết bị của Apple. Tuy nhiên, màu đen của iPhone 13 Pro dường như là sẽ còn tối hơn.

iPhone 13 Pro

Theo thông tin đã ghi nhận trước đây, phiên bản này sẽ có màu đen viền và có lớp sơn nhám. Các mẫu Pro cũng được đồn đại sẽ có lớp phủ thép không gỉ mới để giảm vết ố và dấu vân tay.

Apple sản xuất iPhone màu đen hoặc gần như đen. Nhưng nhà sản xuất chưa bao giờ bán một mẫu Pro màu đen nhám thuần túy trước đây.

Camera iPhone 13 và iPhone 13 Pro nhận được chức năng theo dõi đối tượng mới

Tiếp theo, chúng ta nhận được bản cập nhật về tính năng ổn định quang học thay đổi cảm biến của iPhone 13 và dòng iPhone 13 Pro. Trước đó, có thông tin cho rằng công nghệ ổn định dịch chuyển cảm biến hiện chỉ giới hạn ở ống kính rộng của iPhone 12 Pro Max sẽ xuất hiện trên tất cả các model iPhone 13. Tính năng này tạo ra hình ảnh sắc nét hơn và ổn định tốt hơn.

iPhone 13 Pro

Công nghệ này có tên gọi nội bộ là “warp”. Nó là một phiên bản mới của hệ thống ổn định hình ảnh điện tử. Tính năng này dường như hoạt động trên tất cả các tốc độ khung hình và độ phân giải. Nó cũng có thể liên quan đến chức năng theo dõi đối tượng trong khung hình.

Những đồn đoán khác về điện thoại trong video rò rỉ

Ở những chi tiết khác trong video YouTube, Koroy nói về thiết kế Apple Watch Series 7. Bên cạnh đó, anh ta cũng chia sẻ các tính năng trên iOS 15, AirPods 3 và AirPods Pro 2. Trong đó, iOS 15 dự kiến được trình làng tại WWDC 2021. Sự kiện chính thức diễn ra vào tối nay, rạng sáng ngày mai theo giờ Việt Nam.

Tin đồn

Bên cạnh đó, iPhone 13 series cũng tưng được dự đoán có dung lượng 1 TB. Ngoài ra, tất cả các model trong series cũng sẽ được trang bị cảm biến LiDAR cao cấp. Thiết bị hứa hẹn sẽ sở hữu những viên pin dung lượng khủng hơn. Điều nay chắc chắn khắc phục được nhược điểm mà các iPhone trước đây đang có.

Cuối cùng, iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ được tích hợp màn hình 120 Hz cao cấp nhất.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *