Galaxy S21 FE sẽ ra mắt với vai trò kế nhiệm Galaxy Note 20, tương lai nào dành cho Note 21 trong năm nay?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Các báo cáo gần đây vừa mới tiết lộ rằng Galaxy S21 FE sẽ được nhà sản xuất Samsung trình ngay trong năm nay. Bất ngờ hơn nữa, chuyên gia nổi tiếng Evan Blass còn cho rằng điện thoại sẽ là kế nhiệm của chiếc Galaxy Note 20 dù mang biệt danh FE.


Xem thêm:


Vậy số phận của Galaxy Note 21 sẽ như thế nào trong tương lai? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Galaxy S21 FE đang rất được mong chờ do series S21 chưa đạt được kỳ vọng của hãng

Dòng Galaxy S21 chính thức ra mắt vào đầu năm nay với một số nâng cấp và nó có giá thấp hơn dòng Galaxy S20 ở nhiều thị trường. Blass nhận định rằng rằng series S21 đã đạt doanh số bán hàng nửa đầu năm đáng thất vọng.

Ngày ra mắt Galaxy S21 FE

Điều này khiến cho việc trình làng Galaxy S21 FE vào nửa năm sau của Samsung quan trọng hơn bao giờ hết. Mặc dù chưa có những dẫn chứng cụ thể nhưng anh ấy cho rằng dòng Galaxy S21 chưa đạt được thành công như tiền nhiệm Galaxy S10.

Galaxy S21 FE bất ngờ được dự đoán là thế hệ tiếp theo của Galaxy Note 20

Galaxy S21 FE được cho là sản phẩm kế nhiệm của dòng Galaxy Note 20. Do đó, có khả năng cao là thiết bị sẽ được tích hợp bút S Pen như Galaxy S21 Ultra. Đó từng là điện thoại không thuộc dòng Note mà lại được hỗ trợ bút cảm ứng.

Tên gọi của Galaxy S21 FE

Tên gọi Galaxy S21 FE đã xuất hiện trên trang web của Samsung Mexico vào tháng 4. Tuy nhiên, phía hãng cũng chưa xác nhận đích danh cái tên nào là danh cho thiết bị. Nếu máy được đi kèm với bút S Pen, có khả năng nó sẽ thuộc dòng Note. Cụ thể hơn, đó chính là Galaxy Note 21 đã được đồn đại trước đây không lâu.

Thông số kỹ thuật được dự đoán của điện thoại

Samsung Galaxy S21 FE sẽ mang số hiệu model là SM-G990. Đặc biệt hơn nữa, gần đây điện thoại đã được phát hiện trên Geekbench cùng nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng.

Thiết bị sẽ được trang bị bộ xi xử lý cao cấp nhất hiện nay là Snapdragon 888. Đây là con chip “ăn điểm” do người dùng có khá nhiều thành kiến với Exynos và MediaTek. Họ cho rằng chip các hãng khác gây hao pin và nóng máy hơn nhiều so với của Qualcomm.

Bên cạnh đó, smartphone sẽ được tích hợp bộ nhớ RAM lên tới 6 GB. Sự kết hợp giữa con chip khủng cùng RAM lớn sẽ hỗ trợ người dùng chiến tốt mọi game hạng nặng. Ngoài ra, bạn hoàn toàn thực hiện nhiều tác vụ trên máy cùng lúc mà không sợ bị đứng, giật.

Cấu hình điện thoại

Khi ra mắt, Galaxy S21 FE dự kiến sẽ chạy hệ điều hành mới nhất Android 11. Hơn thế nữa, nếu Android 12 tại thời điểm đó đã được phát hành thì nó sẽ được tích hợp ngay trên smartphone. Ngoài ra, điện thoại cũng sẽ được tích hợp màn hình AMOLED Infinity-O 6.4 inch.

Điểm nhấn của chiếc điện thoại S21 FE này chính là camera trước độ phân giải khủng 32 MP. Hơn thế nữa, viên pin dung lượng lớn 4.500 mAh là một điểm nhấn trên máy. Smartphone gồm có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn. Đó có thế sẽ là: xám, hồng, xanh lá cây, tím, bạc và trắng.

Điện thoại được đồn đoán được ra mắt cùng người anh em Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip vào ngày 19 tháng 8.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *