Pocophone F1 quay được video 4K 60fps trong bản cập nhật tháng 2

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi sẽ tung ra bản cập nhật mới vào tháng 2 cho điện thoại Pocophone F1. Bản cập nhật mới cung cấp khả năng quay video có độ phân giải 4K với tốc độ 60fps.

Trong bản cập nhật mới, camera trên Pocophone F1 sẽ được nâng cấp và cải tiến để tốt hơn. Bản nâng cấp sẽ được cập nhật vào tháng 2. Điện thoại Pocophone F1 sẽ nhận được chế độ quay video 4K tốc độ 60fps trong bản cập nhật lần này.

Pocophone F1 quay được video 4K 60fps trong bản cập nhật tháng 2

Ban đầu, Pocophone F1 chỉ được hỗ trợ quay video 4K hoặc Full HD ở tốc độ 30 khung hình/giây. Ngoài ra, hiện tại điện thoại Pocophone F1 cũng đang thiếu Widevine L1 khiến người dùng không thể xem video HD từ Netflix và các lượt thích. Xiaomi đang làm việc với đối tác để giải quyết vấn đề này.

Pocophone F1 là chiếc flagship tầm trung được Xiaomi trang bị chipset Snapdragon 845, con chip mạnh mẽ nhất của Android hiện nay, sản xuất trên tiến trình 10nm. Điện thoại có RAM 6GB, 64GB bộ nhớ trong. Poco F1 được sở hữu viên pin có dung lượng khủng, lên đến 4000 mAh. Bên cạnh đó, điện thoại cũng được sở hữu công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 để bạn thoải mái xem phim, chụp ảnh, quay video, chơi game,… mà không lo hết pin.

Điện thoại còn được trang bị camera kép có độ phân giải 12MP+5MP, chụp xóa phông ấn tượng. Camera selfie có độ phân giải lên đến 20MP, cùng trí tuệ nhân tạo AI giúp làm đẹp khuôn mặt, mang lại những bức hình xinh lung linh.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *