ĐÃI NGỘ - THĂNG TIẾN

  • Làm việc trong môi trường bán lẻ các thiết bị di động rất năng động
  • Được công ty đào tạo từ khi nhận việc để có thể hòa nhập và hoàn thành tốt công việc
  • Lương và thưởng KPI, thưởng hoa hồng, thưởng tháng 13, thưởng nhân viên xuất sắc.., tăng lương, thăng chức lên quản lý được tổ chức thường xuyên và rõ ràng.
  • Được mua sắm các sản phẩm với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ
  • Đồng nghiệp trẻ, đoàn kết, nhiệt tình và hỗ trợ lẫn nhau, nhiều hoạt động gắn kết đội ngũ như tổ chức sinh nhật, teambuilding, tặng quà 8/3...

Nhân viên Phát Triển Ngành hàng (Điện thoại, Dịch vụ, Phụ kiện, Smart-Home)

Thu nhập: 7-10 triệu

Số lượng tuyển: 10

Nơi làm việc: 77 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2021

Nộp ngay
Mô tả công việc

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN NGÀNH HÀNG (ĐIỆN THOẠI / PHỤ KIỆN / SMART-HOME)

  • Kiểm soát về mặt hình ảnh, cách trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng theo đúng chuẩn quy định của Công ty.
  • Đo lường, thống kê và xây dựng mục tiêu doanh số kinh doanh của ngành hàng phụ trách.
  • Lập kế hoạch, triển khai và kiếm soát các chương trình bán hàng, khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số theo chỉ tiêu đặt ra.
  • Quản lý tồn kho, lên chương trình bán hàng tại các kênh.
  • Bám sát và triển khai nhóm hàng để thúc đẩy doanh số.
  • Hỗ trợ nghiệp vụ nhóm hàng theo khung giờ hoạt động khối cửa hàng.
  • Luôn tìm kiếm các sản phẩm mới hoặc đề xuất ý tưởng, chương trình để thúc đẩy doanh số nhóm ngành hàng phụ trách, xây dựng các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi.
  • Đào tạo về kiến thức tư vấn sản phẩm cho nhân viên tại các cửa hàng, triển khai kịch bản bán hàng.
  • Làm việc với đối tác thỏa thuận về các chương trình mới, chương trình sắp ra mắt.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

NHÂN VIÊN PHÁT TRIỂN NGÀNH HÀNG DỊCH VỤ (Trả góp, Sim số, GBH, Cổng thanh toán, Office 365 ...)

  • Tập trung xây dựng và phát triển nhóm hàng dịch vụ (Trả góp, Sim số, GBH, Cổng thanh toán, Office 365 ...)
  • Set giá bán cho nhóm hàng dịch vụ, cân đối giá phù hợp với giá bán thị trường.
  • Xây dựng các chính sách, chương trình bán hàng hàng tháng cho các nhóm hàng phụ trách.
  • Đào tạo về kiến thức tư vấn sản phẩm cho nhân viên tại các cửa hàng, triển khai kịch bản bán hàng.
  • Làm việc với đối tác thỏa thuận về các chương trình mới, chương trình sắp ra mắt.
  • Tổng hợp số lượng các báo cáo về nhóm hàng, các chương trình đang triển khai.
  • Bám sát số bán và triển khai nhóm hàng hàng ngày, thúc đẩy doanh số.
  • Cập nhật bảng giá cho nhóm hàng dịch vụ và các chính sách thay đổi theo thời gian.
  • Hỗ trợ giải đáp các phản hồi theo khung giờ hoạt động của khối cửa hàng.
  • Lên kế hoạch cho sản phẩm dịch vụ mới, set lại các chương trình đang chạy và đề xuất giải pháp tăng doanh thu.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

 

Yêu cầu công việc
  • Sinh viên mới ra trường hoặc ứng viên có kinh nghiệm, yêu thích đam mê tìm hiểu và trải nghiệm với công nghệ các phụ kiện di động thông minh, đồ chơi công nghệ.
  • Kỹ năng văn phòng (word, excel, powerpoint ...)
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục.
  • Chuyên ngành: Marketing, Kinh doanh.
Quyền lợi
  • Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực.
  • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
  • Là môi trường thuận lợi để học tập trao dồi các kỹ năng mềm (giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề trong môi trường thực tế, làm việc nhóm,…).
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
  • Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, trekking, liên hoan hàng tháng quý.
  • Thời gian làm việc 8h30 - 17h30, T2 đến T7, nghỉ cố định 02 ngày thứ 7 / tháng và các ngày chủ nhật.
Menu
1800.6018 Gọi miễn phí
Danh mục