Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc ngành nghề có liên quan khác.
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.
  • Am hiểu về marketing thương hiệu, sản phẩm – dịch vụ.
  • Có kiến thức về nội dung, thẩm mỹ hình ảnh, sản xuất video; Có thế mạnh thiên về cảm tính & nghệ thuật
  • Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc.
  • Có khả năng nắm bắt thông tin tốt, nghiên cứu tổng hợp và phân tích dữ liệu, xử lý thông tin, tư duy logic tốt..

Quyền lợi

  • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm...) theo Luật lao động hiện hành.
  • Chính sách mua hàng dành cho nhân viên nội bộ

Chi tiết công việc

  • Xây dựng chiến lược thương hiệu và định vị thương hiệu (phong cách/ tính cách/ tầm nhìn/ sứ mệnh..), lên kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chiến dịch phát triển thương hiệu phù hợp với định hướng, mục tiêu của nhãn hiệu.
  • Quản lý team Social Media và các hình ảnh, nội dung trên các nền tảng Online
  • Xây dựng chiến lược truyền thông, triển khai, quản lý hiệu quả, quản lý và xây dựng các giải pháp xử lí kịp thời các rủi ro, đánh giá các chiến dịch truyền thông.
  • Phân tích ngành, đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu thị trường cập nhật xu hướng tiêu dùng và biến động thị trường để đề xuất kế hoạch phù hợp.
  • Tương tác làm việc với đối tác, các công ty dịch vụ quảng cáo phục vụ cho các chương trình truyền thông được thực hiện hiệu quả.
  • Nghiên cứu hành vi khách hàng, đưa ra giải pháp để tăng sự hiệu quả cho các chiến dịch đang triển khai, tăng sự hài lòng của khách hàng.
  • Liên tục theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo kết quả cho cấp trên và giải quyết những vấn đề nảy sinh kịp thời.