Yêu cầu

  • Nam/nữ từ 20 – 25 tuổi.
  • Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, máy tính bảng,…).
  • Giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý Khách hàng.
  • Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel,... Kỹ năng đánh máy nhanh.
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
  • Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng, tư vấn qua Website.

Quyền lợi

  • Lương: Căn bản + Thưởng doanh số (Thu nhập dao động theo năng lực từ 7 - 10 triệu đồng / tháng).
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
  • Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, trekking, liên hoan hàng tháng quý.
  • Được mua các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
  • Thời gian làm việc xoay ca 8 tiếng theo sắp xếp của quản lý: T2 đến CN, nghỉ 01 ngày / tuần.
 

Chi tiết công việc

  • Nhận cuộc gọi xử lý thông tin, tư vấn khách hàng
  • Xác nhận và xử lý đơn hàng online.
  • Theo dõi và xử lý đơn hàng với khối cửa hàng
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh social media.
  • Bán hàng chốt đơn hàng qua các kênh bán hàng Online
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.