Ca sĩ Jee Trần lên đời iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ca sĩ Jee Trần đã chọn hệ thống Di Động Việt để lên đời iPhone 12 Pro Max. Cũng giống nhiều nghệ sĩ Việt khác, ca sĩ Jee Trần đã chọn hình thức Trade-In thu cũ đổi mới để lên đời iPhone mới.

Jee Trần tên thật là Trần Thị Nhật Hạ, cô nàng được biết đến là ca sĩ xinh đẹp, thu hút người khác bởi giọng hát trong trẻo, làm mê lòng người. Cô nàng đã đạt được nhiều giải thưởng liên quan đến ca hát. Năm 2019, Jee Trần ra mắt single đầu tiên mang tên Cho em quên.

Ca sĩ Jee Trần lên đời iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Đến với Di Động Việt, ca sĩ Jee Trần được tận tay trải nghiệm, đập hộp iPhone 12 Pro Max. Nữ ca sĩ rất hào hứng khi tận tay trải nghiệm máy. Cô nàng cho biết, từ khi biết iPhone 12 Pro Max về thị trường Việt Nam, cô đã rất muốn sở hữu ngay, tuy nhiên, vì bận một số lý do nên chưa thể mua để trải nghiệm. Gần đây, được bạn bè giới thiệu, cũng có chút thời gian rãnh nên đã đến Di Động Việt để sở hữu ngay chiếc điện thoại này.

Jee Trần trên tay iPhone 12 Pro Max

Tại Di Động Việt, khi được tư vấn về chương trình Trade-in thu cũ đổi mới, ca sĩ Jee Trần đã tham gia ngay. Đây là chương trình với nhiều tiện ích. Chương trình này không những giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn thanh lý được máy cũ nhanh chóng.

Ca sĩ Jee Trân đánh giá cao cách tư vấn và chăm sóc khách hàng của nhân viên hệ thống. Nữ ca sĩ cho biết cũng sẽ ủng hộ hệ thống Di Động Việt trong thời gian tới.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

  • Trade-in thu cũ lên đời tiết kiệm đến 19,5 triệu (Xem chi tiết)
  • Trả góp 0% lãi suất qua công ty tài chính (Xem chi tiết)

Di Động Việt rất vui và hân hạnh được đón tiếp những vị khách quý đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 Pro Max 256GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *