Anh Bo Đan Trường tin tưởng sắm điện thoại iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Di Động Việt vui mừng chào đón anh Bo Đan Trường một lần nữa tin yêu và chọn mua sản phẩm của Di Động Việt. Sản phẩm mà anh chọn mua lần này là iPhone 12 Pro Max.

>>> Xem thêm:

ca si dan truong mua iphone12promax didongviet

Ca sĩ Đan Trường được khán giả gọi thân thiết với biệt danh là “anh Bo”. Giọng hát của ca sĩ nhẹ nhàng, sâu lắng để lại bao thổn thức, nhớ thương trong lòng khán giả. Anh là một trong những ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc Bolero. Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, anh Bo còn là một người thầy rất tận tâm và chu đáo. Trung Quang là một trong những học trò cưng được anh dìu dắt và thành công trong con đường ca hát.

anh bo mua iphone12promax iddongviet

Anh Bo Đan Trường cũng là một người đam mê công nghệ, mà iPhone 12 lại khá “hot” chính vì thế anh không thể nào bỏ lỡ được. Mới đây, anh đã cùng học trò cưng đến Di Động Việt để mua sản phẩm mới. Anh Bo chọn cho mình chiếc iPhone 12 Pro Max 512GB Pacific Blue. Đây là phiên bản cao cấp nhất và cũng có bộ nhớ lớn nhất. Lần này anh cũng chọn hình thức Trade-in thu cũ đổi mới để tiết kiệm chi phí.

Trải nghiệm sản phẩm anh Bo rất hứng thú và hài lòng về chất lượng sản phẩm. Không chỉ vậy anh còn đánh giá cao dịch vụ và cách chăm sóc khách hàng của Di Động Việt.

dan truong chon iphone12promax didongviet

Cảm ơn ca sĩ Đan Trường đã luôn tin tưởng Di Động Việt, hy vọng anh sẽ ủng hộ Di Động Việt ở những dòng sản phẩm khác. Chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Ưu đãi khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt:

iPhone 12 Pro Max là siêu phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều hơn hẳn. Đặc biệt là giới anh/chị/em nghệ sĩ. Di Động Việt rất vui và hânh hạnh được đón tiếp những vị khách quý đã ghé thăm và chọn mua iPhone 12 tại cửa hàng. Một số sao Việt đã chọn iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt: ca sĩ Hồng Nhung, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Top 3 Hoa Hậu Việt Nam 2020, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Hòa Minzy, Rapper Wowy, Rapper Lăng LD,….

Ngoài iPhone 12 Pro Max 512GB quý khách hàng có thể chọn những phiên bản khác tùy theo nhu cầu sử dụng như: iPhone 12 mini 64GB, iPhone 12 128GB, iPhone 12 Pro 256GB,…Các sản phẩm đều lên kệ Di Động Việt với mức giá ưu đãi.

Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc về chương trình Trade-in hay mở bán iPhone 12 series, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1800.6018 (miễn phí) hoặc truy cập website, Fangpage, Zalo, Instagram, Youtube của Di Động Việt để được giải đáp nhanh nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *