YouTube Music và Premium đạt 100 triệu người đăng ký

Ngày đăng:
Link GoogleNews Dchannel

YouTube đã thông báo rằng YouTube Music và Premium hiện có 100 triệu người đăng ký tính đến tháng 1/2024. Con số này bao gồm cả những người dùng thử nghiệm, với YouTube nhấn mạnh sự tăng trưởng 20 triệu người dùng chỉ trong hơn 1 năm qua.

1. YouTube Music và YouTube Premium cán mốc 100 triệu người dùng

Ông Sundar Pichai, CEO của Google trước đó cũng tiết lộ Google One sắp đạt cột mốc 100 triệu người dùng. Điều này cho thấy sự phổ biến ngày càng tăng của các dịch vụ đăng ký trực tuyến từ Google và YouTube.

780x520 sample with logo DDV 2024 02 04T174423.903

YouTube Music ra mắt lần đầu vào năm 2015 dưới tên gọi YouTube Music Key, sau đó đổi thành YouTube Red trước khi đổi tên cuối cùng thành YouTube Premium nhằm tập trung vào video. YouTube Music Premium hiện có giá 10,99 USD/tháng cho người dùng Mỹ.

2. YouTube Premium đóng góp lớn trong việc chi trả cho nghệ sĩ và nhà sáng tạo nội dung

YouTube nhấn mạnh việc đăng ký YouTube Music Premium giúp hỗ trợ cộng đồng nghệ sĩ và nhà sáng tạo bằng nguồn doanh thu từ phí đăng ký. YouTube Music liên tục nâng cấp với tính năng mới như Samples, Create Radio hay podcast.

3. Tạm kết

Đây là thành công lớn của YouTube sau nhiều năm phát triển và nâng cấp dịch vụ. Việc YouTube Music đạt 100 triệu người dùng trả phí cho thấy sức hấp dẫn của dịch vụ streaming âm nhạc từ YouTube trên toàn cầu.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành. Đừng quên theo dõi kênh Dchannel để được cập nhật thông tin công nghệ mới nhất và chính xác nhất mỗi ngày. Khi cần mua sản phẩm công nghệ, điện thoại, MacBook, phụ kiện… bạn hãy đến với Di Động Việt để được tiếp cận dịch vụ mua sắm công nghệ tốt nhất.

Nguồn: 9to5google


Xem thêm:


Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn hiện là Biên Tập Viên Công Nghệ tại Di Động Việt với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ di động. Tuấn không ngừng theo dõi và cập nhật những chuyển động mới nhất của ngành, anh luôn mang đến cho độc giả những thông tin nhanh chóng, chính xác và có chiều sâu. Niềm đam mê công nghệ là kim chỉ nam trong công việc của Tuấn. Anh không chỉ đơn thuần cung cấp tin tức, mà còn chia sẻ những kiến thức chuyên môn và góc nhìn riêng về các xu hướng công nghệ mới. Mục tiêu lớn nhất của Anh Tuấn là giúp độc giả tiếp cận công nghệ một cách gần gũi, dễ hiểu và thực tiễn nhất. Anh tin rằng công nghệ không phải là thứ gì đó xa vời, mà là công cụ hữu ích có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của mỗi người.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây