Tổng đài Home Credit trả góp là ứng dụng cung cấp phương thức kết nối và giải đáp hầu hết các thắc mắc của rất nhiều khách hàng và được họ đánh giá cao và tin dùng. Ngoài ra, Home Credit còn một trong những ứng dụng tài chính tiêu dùng được ưa chuộng hàng đầu. Cùng khám phá ngay bên dưới.
1. Số Hotline tổng đài Home Credit là gì?
Bạn có thể liên hệ với tổng đài Home Credit thông qua 2 số hotline 1900 633 633 hoặc 1900 633 999 mọi lúc mọi nơi để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.
- 1900 633 999 – Sản Phẩm Thẻ
- 1900 633 633 – Cung cấp các dịch vụ khác.
Nếu bạn chưa từng sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của tổng đài Home Credit và đang có nhu cầu biết thêm nhiều thông tin hữu ích, bạn có thể kết nối đến số điện thoại 02838999666 hoặc *6868 – tổng đài tư vấn chính thức Home Credit luôn hoạt động 24/7 cho tất cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại – với tốc độ phản hồi vô cùng nhanh chóng.
Và để phục vụ tận tình hơn đối với các nhu cầu của khách hàng nhằm tiết kiệm triệt để thời gian quý giá của bạn, Home Credit còn hỗ trợ thêm 2 số liên hệ phụ nhằm phục vụ nhu cầu vay và hỗ trợ làm hợp đồng vay:
- Trong trường hợp nếu bạn đã có hợp đồng vay: 1800 6860 hoặc 028 35 130 130 – liên hệ số này, bạn có thể truy vấn các thông tin cần thiết và thực hiện một số yêu cầu liên quan đến hợp đồng của mình.
- Nếu bạn chưa có hợp đồng vay, hãy liên hệ số này: 028 62 99 66 00.
Cước phí khi liên hệ đến Tổng đài Home Credit trả góp là 1.000đ/phút và cuộc gọi của bạn sẽ được ghi âm lại để đảm bảo và không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ tốt hơn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp các phương thức tra cứu, liên hệ trên để liên lạc với tổng đài truyền thống nhằm giúp việc quá trình thực hiện yêu cầu diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng hơn nhé.
2. Các dịch vụ được tổng đài Home Credit tư vấn
Tổng đài Home Credit trả góp là phương thức liên lạc truyền thống, nhưng đây vẫn là lựa chọn ưu tiên nhất của đa số mọi loại khách hàng. Một trong những lí do thu hút được số lượng lớn khách hàng là do Home Credit cung cấp rất nhiều dịch vụ đa dạng.
2.1. Tra cứu hợp đồng trả góp
Để theo dõi thời hạn hợp đồng vay và các thông tin trên hợp đồng của bạn, bạn có thể liên hệ vào số hotline để nhận được phản hồi nhanh nhất về các thông tin cần thiết từ phía tổng đài, tránh các trường hợp trễ hạn thanh toán và gây ra nhiều rắc rối phía sau. Lưu ý rằng, bạn nên kết nối với tổng đài sau 24h kể từ khi hoàn tất các thủ tục thanh toán để kết quả trả về được chính xác và nhanh chóng nhất nhé.
Bạn thực hiện các thao tác bên dưới để tra cứu hợp đồng vay vốn qua tổng đài Home Credit trả góp:
- Bước 1: Liên hệ vào số 02838999666 hoặc *6868
- Bước 2: Bạn cung cấp Họ tên khách hàng và số CMND/CCCD cho nhân viên tổng đài để họ định danh theo hướng dẫn.
- Bước 3: Nhân viên tổng đài sẽ cung cấp cho bạn các thông tin liên quan để kỳ hạn, dư nợ khoản vay và số kỳ đã thanh toán và giải đáp thêm những thắc mắc của bạn liên quan đến hợp đồng vay
Ngoài ra, bạn cùng có thể yêu cầu nhân viên tổng đài đã hỗ trợ bạn gửi những thông tin này đến địa chỉ email để bạn có thể tiện kiểm tra và xem lại vào bất kỳ lúc nào.
2.2. Giải đáp thắc mắc
Các tổng đài Home Credit trả góp đều có các thao tác tự động kết hợp với các chuyên viên tư vấn có chuyên môn. Cách phím tắt sau đây khi thực hiện cuộc gọi có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian cuộc gọi của mình.
Đầu tiên bạn có thể liên hệ với tổng đài Home Credit qua số 1900 633 999:
- Ấn phím 1 nếu bạn muốn biết những thông tin liên quan đến ưu đãi vay tiền mặt và thẻ tín dụng.
- Ấn phím 2 nếu bạn muốn biết thêm về dịch vụ thẻ tín dụng.
- Ấn phím 3 nếu bạn cần tra cứu thông tin các thông tin liên quan đến dịch vụ trả góp.
2.3. Các vấn đề khác
Không chỉ cung cấp thông tin hữu ích, số hotline Home Credit cũng là nơi tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ bạn về thái độ hay chất lượng phục vụ của bên tổng đài để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ đến quý khách hàng.
3. Những kênh liên hệ Home Credit khác
Ngoài phương thức gọi điện đến tổng đài để nhận được thông tin, Home Credit ngày càng mở rộng thêm nhiều kênh liên lạc để giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn.
3.1. Website
Bạn có thể liên lạc đến tổng đài thông qua website chính thức https://www.homecredit.vn. của Tại đây bạn có thể update nhiều thông tin sản phẩm và dịch vụ chi tiết nhất. Bạn có thể nhấn vào “Hỗ trợ trực tuyến” ở góc bên phải màn hình để nhắn tin trực tiếp.
3.2. Ứng dụng Home Credit VN
Đối với ứng dụng Home Credit VN bạn có thể cài đặt dễ dàng từ Google Play hoặc AppStore. Lưu ý khi đăng ký tài khoản trên app bạn phải dùng số điện thoại đã đăng ký trên hợp đồng. Ứng dụng HOME CREDIT VN cho phép bạn chủ động quản lý và thanh toán các khoản vay đồng thời nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn.
3.3. Mạng xã hội
Liên hệ nhân viên tư vấn qua fanpage chính thức trên tảng mạng xã hội Facebook của tổng đài tại: https://www.facebook.com/homecreditvn.
Những thông tin được cung cấp trên Fanpage trực quan và liên tục được cập nhật, đặc biệt là những ưu đãi có giá trị cho bạn. Ở khung chat Message bạn ấn “Bắt đầu” để nhận được hỗ trợ. Lưu ý, thời gian hoạt động tích cực của Fanpage là 7h00 đến 18h00 hằng ngày.
4. Kết luận
Tổng đài Home Credit trả góp là một công cụ tiện ích để hỗ trợ khách hàng trong việc vay vốn và cập nhật các thông tin cần thiết khi làm hợp đồng vay vốn.
Tiếp tục theo dõi Dchannel của Di Động Việt để được cập nhật liên tục những thông tin về công nghệ mới nhất. Cảm ơn bạn vì đã theo dõi đến hết bài viết lần này của mình. Đừng quên “MUA ĐIỆN THOẠI ĐẾN DI ĐỘNG VIỆT” để sở hữu sản phẩm với nhiều mức giá cực kỳ nhé.
Xem thêm:
- Mua điện thoại trả góp cần giấy tờ gì? Điều kiện và thủ tục mua
- Vay tiền trả góp HD SAISON cần điều kiện, giấy tờ gì? [Giải đáp]
Di Động Việt