Samsung Galaxy S9 “đột biến” nhiều tính năng vàng sẽ ra mắt vào tháng 1/2018

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau cơn sốt khi iPhone X vừa ra mắt, thì hiện tại những người yêu thích công nghệ đang đổ dồn sự quan tâm vào tin đồn Samsung Galaxy 9 sẽ được đưa ra thị trường vào đầu năm sau.

Hiện tại, có vô số những câu hỏi về sự “đột biến” thêm nhiều tính năng của Samsung Galaxy. Liệu chúng có thay đổi gì về thiết kế, công nghệ  hay sẽ làm tương tự theo Apple? Có thay đổi công nghệ cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình không? Giắc cắm tai nghe có được giữ nguyên hay không?

s9

Theo 1 nguồn tin của Tech Droider từ phía Trung Quốc Samsung không dùng cảm biến vân tay dưới màn hình, hãng sẽ thay thế bằng một cách khác. Có thể là vân tay đặt ở mặt sau hoặc sẽ dùng công nghệ quét khuôn mặt bao gồm cảm biến 3D. Và để đuổi kịp công nghệ của Apple, Samsung sẽ bổ sung thêm máy quét khuôn mặt có khả năng quét sâu vào máy quét mống mắt Iris.

Bản thiết kế được cho là của Samsung Galaxy S9 rò rỉ, thì mẫu điện thoại này sẽ lược bỏ phần viền ở cạnh dưới màn hình và viền ở cạnh trên điện thoại cũng được thu nhỏ tối đa, tạo cảm giác liền mạch cho người dùng trải nghiệm. Kích thước của S9 được cho là sẽ tương đương với các phiên bản tiền nhiệm. Vậy, có thể thiết kế mặt trước sẽ không có nhiều thay đổi, nhưng mặt lưng sẽ khác.

Không chỉ vậy, Galaxy S9 còn được dự đoán  có cả camera sau kép 16MP và camera trước kép 12MP tạo nên sự khác biệt. Ống kính bổ ssung cho camera sau là một ống kính tele còn ống kính bổ sung cho camera trước là ống kính góc rộng, hỗ trợ chụp nhóm, đây thực sự là tin mừng dành cho những ai mê chụp hình. Ngoài ra, pin của Samsung S9 cũng được tăng lên 4200 mAh để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng.

Các bạn nhớ theo dõi trang tin tức của Di Động Việt để cập nhật thêm nhiều tin tức khuyến mãi của chúng tôi, và tin tức công nghệ hấp dẫn nhé.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *