Yêu cầu
- Kinh nghiệm từ 1 năm về Giám sát, Giám sát Camera, QC
- Tin học văn phòng khá
- Khả năng quan sát và nhận biết vấn đề tốt
- Sức khỏe và mắt tốt (Ưu tiên không bị cận)
- Trung thực, trách nhiệm trong công việc
- Có tính cam kết hoàn thành công việc, cẩn thận, năng động, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc.
Quyền lợi
- Lương: Căn bản + Điểm thưởng (Thu nhập dao động theo năng lực từ 8 - 17 triệu đồng / tháng).
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
- Thời gian làm việc xoay ca 8h/ngày: Từ T2 đến CN, nghỉ 01 ngày / tuần.
Chi tiết công việc
- Giám sát Camera toàn bộ hệ thống cửa hàng và ghi nhận lỗi về tác phong, trang phục, vệ sinh,…
- Kiểm soát thời gian đóng, mở cửa hàng, các chương trình Marketing đang triển khai.
- Giám sát thời gian phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh fanpage, mạng xã hội theo đúng quy định.
- Duy trì hệ thống tiêu chuẩn về Văn hóa Công ty, văn hóa Phục vụ tại hệ thống cửa hàng.
- Quản lý thông tin các tài khoản quản trị phòng CR để theo dõi, kiểm soát và quản lý hệ thống giám sát camera an ninh Công ty.
- Kịp thời báo cáo và phối hợp xử lý khi phát hiện lỗi hệ thống Camera tại các cửa hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên