Yêu cầu

  • Kinh nghiệm từ 1 năm về Giám sát, Giám sát Camera, QC
  • Tin học văn phòng khá
  • Khả năng quan sát và nhận biết vấn đề tốt
  • Sức khỏe và mắt tốt (Ưu tiên không bị cận)
  • Trung thực, trách nhiệm trong công việc
  • Có tính cam kết hoàn thành công việc, cẩn thận, năng động, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc.

Quyền lợi

  • Lương: Căn bản + Điểm thưởng (Thu nhập dao động theo năng lực từ 8 - 17 triệu đồng / tháng).
  • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
  • Thời gian làm việc xoay ca 8h/ngày: Từ T2 đến CN, nghỉ 01 ngày / tuần.

Chi tiết công việc

  • Giám sát Camera toàn bộ hệ thống cửa hàng và ghi nhận lỗi về tác phong, trang phục, vệ sinh,…
  • Kiểm soát thời gian đóng, mở cửa hàng, các chương trình Marketing đang triển khai.
  • Giám sát thời gian phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh fanpage, mạng xã hội theo đúng quy định.
  • Duy trì hệ thống tiêu chuẩn về Văn hóa Công ty, văn hóa Phục vụ tại hệ thống cửa hàng.
  • Quản lý thông tin các tài khoản quản trị phòng CR để theo dõi, kiểm soát và quản lý hệ thống giám sát camera an ninh Công ty.
  • Kịp thời báo cáo và phối hợp xử lý khi phát hiện lỗi hệ thống Camera tại các cửa hàng.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên