Yêu cầu
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí chuyên C&B
- Có kiến thức kinh nghiệm về luật lao động, BHXH, Thuế
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm công tác chấm công, tính lương cho quy mô nhân sự từ 1,000 người trở lên.
- Thành thạo Excel, am hiểu một số phần mềm chấm công, tính lương khác.
- Chủ động trong công việc, chịu khó, siêng năng, trung thực, chịu được áp lực.
Quyền lợi
- Mức lương: Lương thỏa thuận theo năng lực + Thưởng KPI cá nhân hằng tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
- Nghỉ phép năm & Tham gia các chế độ theo Luật Lao Động.
- Chính sách mua hàng dành cho nhân viên nội bộ
Chi tiết công việc
- Phụ trách tính lương, tính thưởng hàng tháng đúng thời hạn và chính xác (>700 nhân sự trở lên khối văn phòng và cửa hàng)
- Soạn thảo, tổ chức ký kết hợp đồng lao động.
- Theo dõi báo tăng, giảm, điều chỉnh BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng.
- Tính & quyết toán thuế thu nhập cá nhân.
- Thực hiện các thủ tục gia hạn hợp đồng, đề bạt, thuyên chuyển, sa thải, bổ nhiệm,… của toàn thể CBNV trong Công ty.
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của TP.HCNS