Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads từ một (02) năm trở lên.
  • Có kinh nghiệm quản trị fanpage và am hiểu về Facebook Ads, Google Ads…
  • Cập nhật liên tục và kịp thời các thay đổi về chính sách và thuật toán của Facebook, Google.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng Chatbot trên nền tảng Facebook, Google, hoặc các phần mềm third party để hỗ trợ, nâng cao hiệu quả
  • Ưu tiên có kinh nghiệm cài đặt tracking code, pixel, conversion API,…và các loại code tracking khác.

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
  • Thu nhập hấp dẫn, chế độ đãi ngộ tốt, tăng lương hàng năm, lương thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc.
  • Hưởng Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi dành cho nhân viên nội bộ.

Chi tiết công việc

  • Lập kế hoạch chạy Ads chi tiết theo các chương trình bán hàng, CTKM được cấp trên phê duyệt.
  • Theo dõi, thống kê, phân tích số liệu, đánh giá tình hình để tối ưu các chiến dịch.
  • Thường xuyên theo dõi, cập nhật các mẫu quảng cáo, giá cả, target theo đúng chương trình bán hàng, CTKM.
  • Tối ưu chi phí và tỷ lệ chuyển đổi các chiến dịch Facebook Ads/Google Ads.
  • Cài đặt tracking, pixel theo dõi chuyển đổi trên các kênh Facebook Ads, Google Ads
  • Thường xuyên cập nhật kỹ thuật, chiến thuật về Ads theo xu hướng thị trường.
  • Chịu trách nhiệm về tiến độ triển khai các chiến dịch, hiệu quả của các chiến dịch đang triển khai.
  • Quản lý ngân sách và đo lường hiệu quả trên kênh quảng cáo trong phạm vi công việc đang phụ trách.