Cuộc Gọi Hạnh Phúc – Chỉ Có Ở Di Động Việt

0
76

Hành trình gần 15 năm phục vụ khách hàng, Di Động Việt không chỉ nỗ lực làm tốt hơn mỗi ngày để mang đến giá “Rẻ hơn các loại rẻ”, tăng thêm quyền lợi độc quyền dành cho khách hàng, mà còn không ngừng hoàn thiện trong các khâu chăm sóc, hỗ trợ để khách hàng có những trải nghiệm vượt trội nhất trong cả hành trình mua sắm, trong đó có “điểm chạm” Di Động Việt gọi là “cuộc gọi hạnh phúc”. 

“Cuộc gọi hạnh phúc” là cách nhiều khách hàng thân thiết nói về Di Động Việt sau những trải nghiệm họ đã trực tiếp trải qua tại Di Động Việt. Trong quá trình mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng trước – trong và sau khi mua hàng, Di Động Việt không chỉ chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên trên toàn hệ thống offline (các cửa hàng) mà còn chăm chút, cải thiện cả bộ phận online, trong đó đặc biệt là bộ phận hotline, tiếp nhận tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng qua điện thoại.

cuoc goi hanh phuc 1

Bộ phận chăm sóc khách hàng qua điện thoại là “điểm chạm” Di Động Việt rất chú trọng trong quá trình mang lại trải nghiệm mua sắm hạnh phúc cho khách hàng. Nhân viên tư vấn khách hàng qua điện thoại không chỉ phải nắm bắt – cập nhật mọi thông tin, phản hồi – hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và kịp thời mà còn phải luôn giữ trạng thái vui vẻ, gần gũi, ân cần, dù là tiếp nhận cuộc gọi mua hàng hay cuộc gọi khiếu nại từ khách hàng.

Nhận thức được tầm quan trọng của bộ phận này, Di Động Việt luôn không ngừng cải thiện để mỗi cuộc gọi, khách hàng đều có được cảm xúc vui vẻ, thoải mái vì nhu cầu của mình được nhân viên Di Động Việt đáp ứng và giải quyết ngay lập tức. 

image 77

Dù chỉ là một bộ phận trong rất nhiều bộ phận, nhân sự tại Di Động Việt nhưng khi lấy đánh giá từ khách hàng, có hơn 35% khách hàng cho biết, thái độ và cách xử lí của nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại là lý do họ quyết định chọn Di Động Việt là điểm đến để mua sắm các sản phẩm công nghệ chính hãng. Hơn 70% khách hàng chia sẻ cảm nhận vui vẻ, hạnh phúc khi liên hệ qua hotline Di Động Việt vì thái độ nhiệt tình, lịch sự và hết sức tận tâm của tư vấn viên… Bên cạnh đó, ở tất cả các bộ phận khác, hệ thống đã, đang và sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa để khách hàng không chỉ nhận được “Sản phẩm vượt trội”, “Quyền lợi vượt trội” mà còn phải có “Trải nghiệm vượt trội” tại Di Động Việt. 

“Cuộc gọi hạnh phúc” cũng là một trong những ưu điểm nổi bật tại Di Động Việt, là một trong những lý do để hàng triệu khách hàng, trong đó có hơn 600 người có sức ảnh hưởng lớn, lựa chọn trở thành khách hàng thân thiết của Di Động Việt. Nhiều người chia sẻ với Di Động Việt, những giá trị họ nhận được tại Di Động Việt trong cả hành trình mua sắm là vượt trội so với kỳ vọng của họ và vượt trội so với nhiều nơi khác mà họ từng đến. Vì vậy, khách hàng rất yên tâm mua sắm và lan tỏa thông điệp “Mua sản phẩm – chọn sản phẩm. Mua ở đâu – chọn Di Động Việt” để ủng hộ Di Động Việt.

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây