Yêu cầu
- Giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý Khách hàng.
- Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel,... Kỹ năng đánh máy nhanh.
-
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Ưu tiên: có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, máy tính bảng,…).
Quyền lợi
- Lương: Căn bản + Thưởng doanh số (Thu nhập dao động theo năng lực từ 7 - 12 triệu đồng/ tháng).
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách về (BHXH, hiếu, hỉ, phép năm ... ) theo Luật lao động hiện hành.
- Được đi du lịch thường niên, tham gia các hoạt động: Team building, trekking, liên hoan hàng tháng quý.
- Được mua các sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi.
- Thời gian làm việc xoay ca 8 tiếng theo sắp xếp của quản lý: T2 đến CN, nghỉ 01 ngày / tuần.
Chi tiết công việc
- Nhận cuộc gọi xử lý thông tin, tư vấn khách hàng
- Xác nhận và xử lý đơn hàng online.
- Theo dõi và xử lý đơn hàng với khối cửa hàng
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh social media.
- Bán hàng chốt đơn hàng qua các kênh bán hàng Online
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Ca 1: 7h30 – 14h30, ca 2: 14h30 – 21h30, ca đêm: 21h30 – 6h sáng