Galaxy Z Fold3 và Galaxy Watch 4 Classic vừa bất ngờ xuất hiện trong video quảng cáo đến từ Samsung

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold3 cùng với chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 Classic chuẩn bị ra mắt vừa được hé lộ thêm thông in không ai khác bởi gã khổng lồ Hàn Quốc Samsung. Cả hai thiết bị đã được phát hiện xuất hiện trên một video quảng cáo mới được nhà sản xuất tung ra khiến người dùng rất thích thú.


Xem thêm:


Hãy cùng đi vào chi tiết đế xem liệu vẻ bề ngoài của Samsung Galaxy Z Fold3 và Galaxy Watch 4 liệu có thật sự như những gì mà các chuyên gia đồn đoán trong thời gian từ trước đến nay.

1. Galaxy Z Fold3 xuất hiện trên video quảng cáo của Samsung

Một video được đăng trên kênh YouTube chính thức của Samsung chủ yếu nói về ứng dụng Good Lock là phần giới thiệu chính thức đầu tiên của chúng ta về các sản phẩm mới. Ở giây thứ 18, chiếc Watch 4 Classic xuất hiện. Ngoài ra, ở giây 56 một chiếc điện thoại gập được cho là Galaxy Z Fold3 cũng đã được phát hiện.

Điều gì cho thấy đây là những sản phẩm chưa được phát hành? Đó là phần camera của thiết bị màn hình gập và màu sắc của đồng hồ.

thiet ke galaxy z fold 3 didongviet

Những hình ảnh rò rỉ trước đó cho thấy Galaxy Z Fold3 sở hữu cụm camera nhỏ gọn hơn so với tiền nhiệm Z Fold 2 và bộ phận đèn LED sẽ được di xuống dưới camera. Điện thoại hiển thị trên video thì có nét tương tự với các nguồn tin này. Chúng ta cũng có thể thấy một chiếc ốp lưng theo phong cách folio mới mà công ty đã làm cho chiếc điện thoại này.

2. Galaxy Watch 4 Classic cũng góp mặt trong video quảng cáo này

Đến với chiếc smartwatch, nó dường như có một khung bezel xoay, có nghĩa là nó có thể không phải là Galaxy Watch 4. Nó cũng không thể là Watch 3 hoặc Galaxy Watch vì đoạn clip cho thấy một đồng hồ màu bạc và hai chiếc đồng hồ đó không có màu này.

galaxy watch 4 classic didongviet 3

Do đó, rất có thể đó là Galaxy Watch 4 Classic được đồn đại, sẽ chạy hệ điều hành Wear mới của Samsung và Google. Đây có thể là lý do tại sao nó bị tắt nguồn trong video. Một số chủ sở hữu đồng hồ thông minh đã nhận được bản xem trước sớm của nền tảng mới thông qua bản cập nhật Play Store mới nhất.

3. Ngày trình làng và giá bán Galaxy Z Fold3, Galaxy Watch Classic 4

Galaxy Z Fold3 và Galaxy Watch 4 Classic sẽ được công bố vào ngày 11 tháng 8. Chúng sẽ được trình làng với ít nhất là 3 phiên bản theo nhiều nguồn tin đã được tung ra. Bên cạnh đó, khả năng Galaxy S21 FE cũng được giới thiệu tại sự kiện lần này vẫn có thể xảy ra.

Galaxy Z Fold3 sẽ có hai màn hình 120 Hz, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 và hai công nghệ mới: camera selfie dưới màn hình và hỗ trợ bút cảm ứng cho màn hình gập. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ lục mới mà dòng điện thoại tạo nên. Dự kiến thiết bị sẽ sở hữu mức giá bán rẻ hơn so với tiền nhiệm của mình.

ngay ra mat galaxy z fold 3 didongviet

Galaxy Watch 4 Classic được đồn đại sẽ cung cấp mọi thứ bạn mong đợi từ một chiếc đồng hồ thông minh hàng đầu. Đó chính là tính năng đo điện tâm đồ. theo dõi nhịp tim, cảm biến oxy trong máu, cảm biến BIA để đo lượng mỡ cơ thể và các chế độ theo dõi thể dục. Thiết bị sẽ được trình làng tại Châu Âu với mức giá khoảng 555 USD.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *