Samsung Galaxy Z Fold3 vừa mới có thêm thông tin rò rỉ về thông số camera, dung lượng lưu trữ và hơn thế nữa

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy Z Fold3 hôm nay tiếp tục lộ nhiều thông số kỹ thuật quan trọng sau vài ngày xuất hiện hàng loạt các hình ảnh cực kỳ hấp dẫn trên internet. Có thể thấy được rằng điện thoại thông minh dạng gập tiếp theo của ông lớn Samsung liên tục nhận được lượng thông tin mới với tần suất dày đặc.


Xem thêm:


Điện thoại Galaxy Z Fold3 dự kiến sẽ trình làng vào ngày 3 tháng 8 tới tại sự kiện Galaxy Unpacked. Hơn thế nữa, rất nhiều thiết bị anh em cùng hãng cũng được kỳ vọng sẽ ra mắt trong dịp này như Galaxy Z Flip3 và Galaxy Watch 4.

1. Galaxy Z Fold3 sở hữu tổng cộng 5 cảm biến trong cụm camera

Galaxy Z Fold3 được trang bị tổng cộng năm camera. Ba trong số chúng có thể được tìm thấy bên trong một cụm máy ảnh dọc có thiết kế mới đặt ở phía sau, một khung camera khác nằm phía trên màn hình bìa và một mô-đun được đặt bên dưới màn hình chính dạng gập.

Ba camera sau có độ phân giải 12 megapixel, theo thông tin được công bố sáng nay. Mục đích của chúng vẫn chưa được xác nhận, mặc dù gần như được đảm bảo rằng chúng sẽ hoạt động như những camera chính, camera siêu rộng và camera chụp xa.

camera galaxy z fold 3 didongviet

Ngày nay, camera selfie cũng quan trọng không kém và Samsung cũng nhận thức được điều đó. Cảm biến nằm phía trên màn hình được cho là có độ phân giải 10 megapixel và camera dưới màn hình là cảm biến 16 megapixel.

Những chiếc Galaxy Z Fold3 camera này đến từ đâu? Chà, Samsung đã sử dụng các máy quay siêu rộng và chính 12 megapixel trên Galaxy S21. Vì vậy rất có thể chúng sẽ được sử dụng lại trên Galaxy Z Fold3.

2. Vi xử lý và bộ nhớ trong của Galaxy Z Fold3

Máy ảnh không phải là tính năng quan trọng duy nhất. Bạn không thể có điện thoại thông minh hàng đầu với chipset cấp hàng đầu và báo cáo hôm nay sẽ đưa ra nhiều thông tin khác của Galaxy Z Fold3.

Samsung được thiết lập để sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 888 trên mọi khu vực. Đó có nghĩa là sẽ không có phiên bản Exynos dạng gập tiếp theo của hãng. Điều đó không có gì ngạc nhiên, nhưng nó làm dập tắt những tin đồn về Snapdragon 888+.

bo nho galaxy z fold 3 didongviet

Cùng với chipset cấp hàng đầu được cho là có dung lượng lưu trữ lên đến 512GB. Do đó, sẽ có một phiên bản 256GB giá cả phải chăng hơn. Chưa có thông tin về RAM nhưng chắc chắn tối thiểu sẽ là 12 GB.

3. Ngày công bố và xuất xưởng của điện thoại

Samsung gần đây đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện Unpacked vào cuối mùa hè này và các tin đồn gần đây đã chỉ ra rằng sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 3 tháng 8. Báo cáo của ngày hôm nay cho thấy một điều gì đó khác biệt.

Sự kiện Unpacked hiện được cho là sẽ được lên lịch vào “tuần thứ hai của tháng 8”. Thật trùng hợp, điều đó giống với những hình ảnh báo chí bị rò rỉ gần đây của Galaxy Z Flip3, hiển thị ngày 11 tháng 8 là ngày.

ra mat galaxy z fold 3 didongviet

Tin tốt là ngay cả khi Unpacked bị trì hoãn, nó sẽ không đẩy lùi ngày phát hành. Thông tin chia sẻ hôm nay chỉ ra ngày phát hành Galaxy Z Fold3 vào cuối tháng 8 tại Mỹ và Anh.

Dòng thời gian đó phù hợp với các báo cáo trước đó về việc phát hành vào thứ Sáu, ngày 27 tháng 8. Dựa trên những rò rỉ trước đây, Galaxy Z Fold3 dự kiến ​​sẽ có giá bán lẻ khoảng 1.600 USD tại Hoa Kỳ khi ra mắt.

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *