iPhone 13 series bất ngờ lộ toàn bộ thông số kỹ thuật cùng với giá khởi điểm khiến các iFan không khỏi trầm trồ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

iPhone 13 series những ngày gần đây lại được đồn đoán về những thông số kỹ thuật cùng với giá chính thức trình làng. Theo nguồn tin này, dòng điện thoại sẽ gồm có bốn model như chúng ta đã biết đến. Các thiết bị sẽ gồm có iPhone 13, 13 Mini, iPhone 13 Pro cùng với 13 Pro Max tương tự thế hệ trước.


Xem thêm:


Theo thông lệ, Apple sẽ chính thức phát hành thế hệ iPhone mới vào tháng 9 năm nay. Trong vài tháng qua, đã có rất nhiều suy đoán và tin đồn liên quan đến những siêu phẩm flagship này.

iPhone 13 series sẽ là một bước đột phá mạnh mẽ về thiết kế

Kiểu dáng của iPhone 13 series là một trong những nâng cấp rõ ràng nhất trong năm nay. Mô hình và bản vẽ thiết kế đã lộ diện nhiều lần về cơ bản đã xác nhận rằng dòng điện thoại iPhone 13 sẽ được trang bị màn hình notch nhỏ hơn trước.

thiet ke iphone 13 didongviet 1

Đây là lần đầu tiên Apple giảm diện tích màn hình trong vòng 4 năm trở lại đây. Điều này sẽ hỗ trợ tối ưu hóa diện tích của màn hình trên thân máy giúp người dùng trải nghiệm thoải mái hơn và hình ảnh hiển thị cũng sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Toàn bộ thông số kỹ thuật của dòng iPhone 13

Về kích thước màn hình, Apple vẫn sẽ giữ lại những chi tiết của thế hệ trước. iPhone 13 mini sẽ có màn hình 5,4 inch trong khi phiên bản tiêu chuẩn và bản 13 Pro sẽ sử dụng màn hình 6,1 inch. Bản 13 Pro Max sẽ có sở hữu màn hình lớn nhất với kích thước 6,7 inch. Có nguồn tin cho rằng đây sẽ là lần cuối cùng Apple phát hành một model Mini.

Ngoài ra, phiên bản cấp thấp nhất của hai chiếc iPhone 13 cũng có thể áp dụng cách bố trí cụm camera sau mới. Mặc dù vẫn là cấu hình camera kép nhưng nó đã được thay đổi từ cách sắp xếp theo chiều dọc ban đầu sang kiểu đường chéo mới mẻ. Tất nhiên là phiên bản ba camera của các model Pro vẫn hấp dẫn hơn.

thong so iphone 13 didongviet 1

Về cấu hình, toàn bộ dòng iPhone 13 sẽ được nâng cấp lên chip A15 bionic mới nhất do hãng tự phát triển. Các tin tức trước đó cho rằng con chip này vẫn được sản xuất trên tiến trình 5 nm nhưng nó đã nâng cấp tiến trình 5nm thế hệ thứ hai của TSMC. Điều này có nghĩa là nó sẽ đi kèm với tỷ lệ hiệu quả năng lượng và hiệu suất 5G tốt hơn trước. Các khía cạnh khác của con chip này cũng sẽ được cải thiện so với thế hệ tiền nhiệm.

Thời lượng pin và giá bán của series

Bên cạnh đó, dòng iPhone 13 cũng có dung lượng pin lớn hơn so với dòng iPhone 12. Phiên bản 13 Mini sẽ được trang bị viên pin 2.406 mAh. Trong khi đó iPhone 13 sẽ sử dụng pin dung lượng 3.095 mAh. Model 13 Pro cũng sẽ sử dụng viên pin 3.095 mAh. Bên cạnh đó, bản 13 Pro Max sẽ đi kèm với pin dung lượng 4.352 mAh, cao hơn gần 700 mAh so với 3.687mAh của iPhone 12 Pro Max.

gia iphone 13 didongviet

Về giá bán, phiên bản rẻ nhất là 13 Mini sẽ được lên kệ với mức giá là 699 USD (khoảng 15.9 triệu). Trong khi đó, iPhone 13 sẽ được bán với giá khởi điểm 799 USD (khoảng 18.2 triệu). Phiên bản 13 Pro sở hữu mức giá là 999 USD (khoảng 22.8 triệu). Phiên bản Pro Max cao cấp nhất sẽ được bán với giá là 1099 USD (khoảng 25.1 triệu).

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *