Top smartphone cấu hình mạnh chơi game tốt tầm giá 10 triệu dành cho bạn

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Đa số người dùng smartphone kể cả từ cao cấp cho đến giá rẻ đều có nhu cầu chơi game. Những thiết bị ngày nay đang dần sở hữu thời lượng pin khủng đi kèm cấu hình mạnh mẽ để phục vụ một cách tốt nhất trải nghiệm này. Dưới đây là top sản phẩm tầm giá 10 triệu hỗ trợ bạn chiến game cực đỉnh.


Xem thêm:


Tất cả smartphone bên dưới chắc chắn cho phép bạn chơi được các tựa game hot nhất hiện nay như: Liên Quân, PUBG, Free Fire… từ cấu hình trung bình tới cao.

Smartphone iPhone Xr 128GB cũ – Giá: 9.39 triệu

Tiên phong trong danh sách đáng giá này chính là iPhone Xr 128GB cũ – một sản phẩm đình đám từng mang lại thành công cực vang dội cho nhà sản xuất Apple. Chỉ với mức giá dưới 10 triệu, bạn đã có thể sở hữu ngay một siêu phẩm không chỉ đẹp về thiết kế mà còn có cấu hình khủng.

iPhone Xr 128GB cũ sở hữu cho mình bộ vi xử lý Apple A12 Bionic mạnh mẽ. Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 7 nm cùng 4 nhân GPU đi kèm Neural Engine. Do đó, hiệu năng của máy hoàn toàn sánh ngang với các ông lớn khác như iPhone X, Xs, Xs Max, hỗ trợ bạn chiến được mọi tựa game hạng nặng trên thị trường hiện nay.

iphone xr didongviet

Hơn thế nữa, chiếc smartphone này còn được tích hợp viên pin dung lượng cao 2.942 mAh. Với lợi thế này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái dùng thiết bị trong cả ngày dài mà không lo hết pin. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 15W, sạc được đến 50% chỉ với 30 phút.

Ngoài ra, iPhone Xr 128GB cũ còn sở hữu màn hình LCD cao cấp. Màn hình này hỗ trợ cung cấp những hình ảnh chất lượng với màu sắc chân thật, sắc nét, đây là 1 trong những chiếc iPhone chơi game tốt nhất hiện nay.

Smartphone Samsung Galaxy A72 – Giá: 9.89 triệu

Tiếp theo trong danh sách không ai khác chính là smartphone Samsung Galaxy A72. Đây là một sản phẩm đến từ đại kình địch Samsung của Apple mà bạn hoàn toàn không nên bỏ lỡ. Thiết bị khi ra mắt đã tạo được một cơn sốt nhờ giá phải chăng nhưng lại sở hữu nhiều tính năng như điện thoại flagship.

Galaxy A72 sở hữu cho mình con chip xử lý 720G cực kỳ mạnh mẽ. Ký tự “G” nằm trong tên con chip có thể được hiểu là game. Do đó, với vi xử lý này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về trải nghiệm mà siêu phẩm này đem đến. Bên cạnh đó, máy còn có công nghệ 5G hiện đại, hỗ trợ bạn chiến game với tốc độ mạng cực cao.

galaxy a72 didongviet

Ngoài ra, đi kèm với đó chính là bộ nhớ RAM 8 GB cùng với dung lượng lưu trữ lớn 256GB, giúp bạn thoải mái đa nhiệm và lưu trữ nhiều thể loại game hạng nặng. Bạn còn có thêm một khe cắm thẻ nhớ để gia tăng thêm bộ nhớ cho thiết bị này.

Ngoài cấu hình ổn định, smartphone Galaxy A72 còn mang đến cho người dùng viên pin khổng lồ dung lượng 5.000 mAh. Hơn thế nữa, sản phẩm có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh đi kèm. Do đó, bạn có thể chơi game trong suốt nhiều giờ lên trên máy mà vẫn có thể sạc đầy lại pin trong thoáng chốc.

Xiaomi Mi 10T Pro 128GB – Giá: 9.99 triệu

Xiaomi đã và đang rất nổi danh là ông trùm cấu hình ngon, giá rẻ. Do đó, không nằm ngoài dự đoán, smartphone Xiaomi Mi 10T Pro 128GB chính là thiết bị tiếp theo nằm trong danh sách này.

Điện thoại được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 865 8 nhân và được sản xuất theo tiến trình 7 nm+. Con chip đạt xung nhịp xử lý lên tới 2.84GHz. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu một cây RAM 8 GB đi kèm với bộ nhớ trong UFS 3.1, hỗ trợ bạn thoải mái đa nhiệm, giúp chơi game không giật, lag.

xiaomi mi 10t pro didongviet

Hơn thế nữa, viên pin 5.000 mAh chính là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu cho những gaming phone thực thụ. Do đó, với dung lượng pin khủng này, bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong cả một ngày dài. Hơn thế nữa, Mi 10T Pro còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh Mi Fast công suất cao 33W. Vì vậy, bạn có thể sạc đầy pin smartphone chỉ trong chưa tới 1 giờ đồng hồ.

iPhone 8 Plus 256GB cũ – Giá: 8.19 triệu

Chiếc smartphone iPhone 8 Plus 256GB cũ hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong danh sách điện thoại dưới 10 triệu đáng mua nhất. Đây là chiếc điện thoại đã từng được sử dụng để tiến hành giải đấu của các game mobile đình đám như: Liên Quân, Free Fire, PUBG. Do đó, sức mạnh của máy hoàn toàn cũng đã được chứng minh.

iphone 8 plus didongviet

iPhone 8 Plus 256GB cũ được trang bị màn hình Apple Retina, giúp mang lại mật độ điểm ảnh vượt trội hơn so với màn hình LCD thông thường. Do đó, tấm nền trên smartphone này thậm chí xuất sắc hơn cả nhiều màn hình OLED hiện nay trên thị trường.

Thiết bị được tích hợp vi xử lý Apple A11 Bionic mạnh mẽ, sánh ngang hiệu năng với iPhone X và vẫn đang được cập nhật những hệ điều hành iOS mới nhất. Do đó, việc chơi game mượt mà và hiệu quả hoàn toàn có thể được điện thoại đáp ứng dễ dàng.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *