Samsung Galaxy Watch 4 Classic cao cấp vừa mới lộ hình ảnh cực chất, vừa trẻ trung lại không kém phần sang trọng

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vừa rồi, một nguồn tin rò rỉ tiếp theo vừa cho chúng ta cái nhìn toàn diện và chi tiết và đầy đủ của Galaxy Watch 4 Classic. Đây được xem là chiếc đồng hồ thông minh đắt giá nhất và cao cấp nhất của Samsung dự kiến ra mắt trong series này.


Xem thêm:


Đồng hồ Galaxy Watch 4 là tên gọi mới của chiếc Galaxy Watch Active 4 chính là một nước đi bất ngờ đến từ nhà sản xuất Samsung. Tin đồn này được tung ra bởi một trang web khá uy tín và chính xác là Android Headlines.

Thiết kế của Galaxy Watch 4 Classic có gì đặc biệt?

Chiếc đồng hồ thông minh trước đây được đồn đại là Galaxy Watch 4 tiêu chuẩn sẽ được bán trên thị trường với tên gọi Samsung Galaxy Watch 4 Classic. Thiết bị sẽ sở hữu hai chất liệu cấu tạo vỏ tùy chọn là nhôm hoặc thép không gỉ với ba màu: đen, trắng và bạc.

Như tên gọi của mình, thiết bị sở hữu ngôn ngữ thiết kế truyền thống hơn bao gồm một khung hình vuông vắn hơn và một khung bezel màn hình tương tự. Mặc dù không thể xác nhận việc xem hình ảnh nhưng hoàn toàn có khả năng khung bezel có thể xoay.

thiet ke galaxy watch 4 classic didongviet

Giống như Watch 4, Galaxy Watch 4 Classic được trang bị hai nút ở cạnh bên. Một trong số chúng được sơn một phần màu đỏ. Điều đó cho thấy rằng Samsung sẽ một lần nữa sử dụng thủ thuật thiết kế đó để phân biệt phiên bản Wi-Fi thông thường với phiên bản LTE.

Đồng hồ thông minh này dường như sẽ có ba kích thước, với rò rỉ lần này là các phiên bản 42 mm, 44 mm và 46 mm. Trước đây, Watch 3 đã hiện hành với kích cỡ 41 mm và 45 mm. Đồng hồ Galaxy Watch 4 Classic sẽ tiếp tục tương thích với các dây đeo 20 mm tiêu chuẩn.

Bên trong chiếc Galaxy Watch 4 Classic có tính năng những gì?

Samsung dự kiến sẽ cung cấp toàn bộ những gì họ có cho chiếc Galaxy Watch 4 Classic. Điều đó có nghĩa là đo nhịp tim, đo điện tâm đồ, cảm biến oxy trong máu, cảm biến BIA để đo lượng mỡ cơ thể của bạn, rất nhiều chế độ theo dõi hoạt động thể dục được tích hợp trên thiết bị.

Về cơ bản, mọi thứ bạn muốn đều xuất hiện trong một chiếc đồng hồ thông minh hiện đại. Đặc biệt đây có thể sẽ là một trong những chiếc smartwatch tốt nhất vào năm 2021.

Thậm chí đã có nhiều tin đồn về tính năng đo đường huyết nhưng bây giờ có vẻ ít khả năng nó sẽ có mặt. Lý do là Apple cũng được đồn đoán là đang làm việc trên một tính năng tương tự cho Apple Watch nhưng một rò rỉ gần đây cho biết nó vẫn còn nhiều năm nữa mới có thể được bán trên thị trường.

tinh nang galaxy watch 4 classic didongviet

Một tính năng chính khác là hệ điều hành. Chúng tôi thường coi phần mềm là điều hiển nhiên, nhưng Samsung đã hợp tác với Google trên một nền tảng hoàn toàn mới cho những chiếc đồng hồ thông minh sẽ ra mắt trên chiếc smartwatch này.

Samsung gần đây đã giới thiệu giao diện One UI Watch mới cho đồng hồ thông minh. Nó được hỗ trợ bởi nền tảng Wear kết hợp mới và cho phép trải nghiệm phần mềm nhất quán hơn trên cả điện thoại Galaxy và Galaxy Watch.

Ngày ra mắt của chiếc đồng hồ

Galaxy Watch 4 Classic dự kiến sẽ được trình làng sớm nhất là vào ngày 11 tháng 8. Nó sẽ được công bố sớm hơn một tuần tại sự kiện Unpacked tiếp theo. Đó cũng chính là thời điểm Galaxy Watch 4 xuất xưởng và những điện thoại gập mới nhất của Samsung.

Galaxy Watch 4 Classic

Nguồn: Phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *