Xiaomi Mi 12 Ultra sẽ được trang bị camera có độ phân giải lên đến 192 MP, sử dụng Snapdragon 895 và có sạc nhanh 120 W

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi 12 Ultra là dòng sản phẩm flagship tiếp theo của Xiaomi thay thế cho chiếc Mi 11 Ultra đã quá thành công ở thời điểm hiện tại. Được biết, Xiaomi Mi 12 Ultra sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất với con chip Snapdragon 895. Kết hợp cùng hệ thống camera khủng với camera chính lên đến 192MP.


Xem thêm:


Mi 12 Ultra sẽ được trang bị camera chính có độ phân giải 192MP?

Theo thông tin được chia sẻ từ tài khoản Digital Chat Station – một leaker khá nổi tiếng trên Weibo, Xiaomi Mi 12 Ultra sẽ sử dụng camera chính ultra-outsole 1 inch với độ phân giải khủng lên đến 192 MP. Đây có thể là cảm biến camera lớn nhất ở thời điểm hiện tại lớn hơn rất nhiều khi so với cảm biến GN2 trên dòng Mi 11 Ultra.

Mi 12 Ultra sẽ được trang bị camera chính có độ phân giải 192MP?

Cụ thể, cảm biến này sẽ hỗ trợ công nghệ “16-pixel-in-one” để có thể đạt được hiệu ứng chụp ảnh tương đương 12MP. Với cảm biến này, camera trên Mi 12 Ultra sẽ thu được lượng ánh sáng tốt hơn, độ chi tiết cao hơn trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Khả năng chụp đêm trên Mi 12 Ultra cũng sẽ cải thiện hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm.

Bộ 3 camera trên Mi 12 Ultra

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng nâng cấp khá nhiều về khả năng quay video trên sản phẩm. Cụ thể, Cụm camera trên Mi 12 Ultra đều có thể quay được video 8K 60FPS cùng khả năng quay HDR10+ kết hợp với chống rung điện tử EIS.

Cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 895 mới nhất

Theo nhiều nguồn tin, Mi 12 Ultra sẽ là thiết bị đầu tiên trên thế giới sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 895. Điều này là có thể xảy ra khi Xiaomi luôn là nhà sản xuất dẫn đầu về việc trang bị cấu hình khủng cho smartphone. Trước đây, Xiaomi Mi 11 Ultra cũng là dòng smartphone đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất tại thời điểm đó.

Cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 895 mới nhất

Theo nhiều nguồn tin, vi xử lý Snapdragon 895 sẽ được sản xuất trên tiến trình 5nm mới nhất với kiến trúc Cortex v9 đến từ ARM. Đồng thời, GPU cũng được nâng cấp từ Adreno 660 lên Adreno 730.

Với cấu hình mạnh mẽ như trên thì Mi 12 Ultra hứa hẹn sẽ cân tất cả những tựa game đang hot trên thị trường hiện nay. Đối với các tựa game thế giới mở như: Geishin Impact, PUBG Mobile, Free Fire…. người dùng vẫn có thể chơi mượt mà ở mức thiết lập đồ họa cao nhất mà không lo lắng về tình trạng giật, lag khi đang chơi.

Mi 12 Ultra sẽ có màn hình 6.9 inch độ phân giải 2K?

Xiaomi Mi 12 Ultra sẽ được trang bị màn hình kích thước lớn lên đến 6.9 inch. Sử dụng tấm nền Super AMOLED cao cấp mang lại màu sắc rực rỡ, màu đen sâu giúp các trải nghiệm xem phim, giải trí vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó, màn hình trên Mi 12 Ultra sẽ có độ phân giải lên đến 2K mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết.

Mi 12 Ultra sẽ có màn hình 6.9 inch độ phân giải 2K?

Ngoài ra, Mi 12 Ultra còn hỗ trợ tần số quét 120Hz đi cùng với đó là công nghệ LPTO. Đây là công nghệ giúp màn hình có thể tự điều chỉnh tần số quét từ 1 – 120 Hz tùy theo từng tác vụ. Điều này giúp thiết bị có thể tiết kiệm pin hơn, nhưng vẫn mang lại trải nghiệm thao tác mượt mà trên thiết bị.

Dung lượng pin 5000mAh đi kèm sạc nhanh 120W

Mi 12 Ultra được đồn là sẽ được trang bị viên pin dung lượng lớn, có thể sẽ hơn 5000 mAh. Điều này khá hợp lý, khi Mi 12 Ultra sở hữu một cấu hình khủng, đi kèm với màn hình có độ phân giải cao sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Nên việc trang bị một viên pin lớn sẽ giúp cho máy đủ đáp ứng các nhu cầu của người dùng.

Dung lượng pin 5000mAH đi kèm sạc nhanh 120W

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh 120W và sạc không dây lên đến 80W. Với công suất này, viên pin của máy sẽ được sạc khoảng 50% trong vòng chưa đến 5p. Đủ để người dùng có thể sử dụng tiếp mà không lo lắng về việc hết pin. Máy cũng sẽ có hệ thống làm mát bằng chất lỏng giúp bảo vệ pin và giữ an toàn cho người dùng.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Danh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *