Xiaomi Redmi Note 10T ra mắt với giá chỉ hơn 6 triệu, màn hình sắc nét 90 Hz, pin khủng 5.000 mAh, Dimensity 700

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Redmi Note 10T đã lặng lẽ ra mắt tại Nga sau khi điện thoại này đạt được chứng nhận Bluetooth SIG vào đầu tháng 6. Trang web Xiaomi của Nga Nga đã đăng tải smartphone, hiển thị thiết kế, thông số kỹ thuật và giá bán lên cho người dùng theo dõi.


Xem thêm:


Không có gì đáng ngạc nhiên ở đây khi Redmi Note 10T về cơ bản là Redmi Note 10 5G được đổi thương hiệu ra mắt ở châu Âu và POCO M3 Pro 5G từng cập bến đến Ấn Độ. Thông số kỹ thuật của thiết bị bao gồm con chip Dimensity 700, màn hình FHD + 90 Hz, camera chính 48 MP và pin 5.000 mAh. Dưới đây là cái nhìn nhanh về sản phẩm cũng như chi tiết cấu hình.

Giá của điện thoại Xiaomi Redmi Note 10T

Redmi Note 10T phiên bản tiêu chuẩn cùng với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB, được lên kệ với mức giá rất ưu đãi 19.990 RUB (khoảng 6.3 triệu). Công ty cũng đã tung ra các tùy chọn cấu hình khác như 6 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB cùng với RAM 6 GB, dung lượng lưu trữ 128 GB. Tuy nhiên, giá của những phiên bản này vẫn chưa được hé lộ cho tới ngày chính thức xuất xưởng.

gia redmi note 10t didongviet

Bên cạnh đó, điện thoại gồm rất nhiều màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn. Đó chính là các màu xanh lục, bạc, xám và xanh lam.

Redmi Note 10T được trang bị cấu hình khủng và màn hình 90 Hz mượt mà

Redmi Note 10T có màn hình điểm 6,5 inch FHD + (2400 × 1080) với tần số quét 90Hz và tính năng AdaptivSync. Do đó, điện thoại có khả năng tự điều chỉnh tần số quét phù hợp với nội dung hiển thị trên màn hình. Điều này không chỉ giúp bạn tối ưu hóa hiển thị mà còn hỗ trợ tiết kiệm rất nhiều thời lượng pin.

Hơn thế nữa, thiết bị được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 700 kết hợp với RAM lên đến 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Điện thoại Redmi sở hữu cảm biến vân tay gắn bên cạnh và thiết bị chạy trên MIUI 12 dựa trên hệ điều hành Android 11 mới nhất.

hieu nang redmi note 10t didongviet

Ngoài ra, sản phẩm này có kích thước 161,81 x 75,34 x x8,92 mm và nặng 190 gram. Do đó, bạn có thể cầm và thao tác trên thiết bị chỉ với 1 tay vô cùng tiện lợi và dễ dàng. Đặc biệt hơn nữa là bạn còn có thể mang nó đi bất kỳ đâu mà không hề sợ bị vướng víu hay bất tiện.

Cụm bộ 3 camera sắc nét độ phân giải 48 MP

Hệ thống camera sau bao gồm máy ảnh chính 48 MP, một ống kính macro 2 MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Ở phía trước, Redmi Note 10T được tích hợp một camera selfie độ phân giải 8 MP để đảm nhận vai trò chụp hình tự sướng và gọi điện video.

camera redmi note 10t didongviet

Ngoài ra, thiết bị được trang bị một viên pin dung lượng khủng so với cấu hình là 5.000 mAh. Đi kèm với đó chính là công nghệ sạc nhanh 18W để máy có thể nạp pin trong thời gian nhanh nhất có thể.Điều thú vị là mặc dù dùng chip Dimensity 700 nhưng Redmi Note 10T chỉ hỗ trợ mạng 4G ở Nga.

Các tùy chọn kết nối khác bao gồm Wi-Fi 5 GHz, NFC, cổng Type-C và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *