Galaxy M32 vừa lộ diện 3 phiên bản màu sắc, có thể sẽ sớm ra mắt thị trường Ấn Độ trong tháng 6 này

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung Galaxy M32 chính là chiếc điện thoại tiếp theo thuộc series M của hãng sắp được ra mắt. Leaker nổi tiếng Ishan Agarwal đã tuyên bố rằng smartphone sẽ trình làng trong tháng này. Ngoài ra, anh ta còn cho biết thêm rằng thiết bị sẽ có 3 tùy chọn màu sắc tại Ấn Độ.


Xem thêm:


Hãy cùng tìm hiểu thiết bị giá rẻ cực hot này sẽ có những màu sắc nào và nó sẽ ra mắt vào ngày nào sắp tới ngay dưới đây.

Galaxy M32 lộ 3 tùy chọn màu sắc chính tại Ấn Đỗ

Agarwal gần đây đã chia sẻ một hình ảnh kết xuất bị rò rỉ cho thấy Galaxy M32 có ba màu. Đó chính là các màu như đen, trắng và xanh dương.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin nào về giá của thiết bị Galaxy M32 chính là kế nhiệm của điện thoại Galaxy M31 được phát hành vào năm ngoái. Chiếc smartphone này từng được lên kệ tại thời điểm trình làng với mức giá khoảng 205 USD (khoảng 4.6 triệu đồng).

mau galaxy m32 didongviet

Do đó, điện thoại M32 dự kiến cũng sẽ sở hữu mức giá tương tự tại thị trường Ấn Độ. Ngoài ra, smartphone cùng được dự đoán gồm có 2 phiên bản cấu hình khác nhau. Đó chính là bản tiêu chuẩn với RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB. Hơn thế nữa, bản cao cấp hơn sở hữu RAM 6 GB với dung lượng lưu trữ 128 GB.

Hiệu năng ổn đi kèm với màn hình Super AMOLED cực sắc nét

Samsung Galaxy M32 sở hữu màn hình S – AMOLED Full HD + kích thước 6.4 inch với notch hình chữ U độc đáo. Đây sẽ là thiết bị cầm tay đầu tiên của gã khổng lồ Hàn Quốc được tích hợp vi xử lý Helio G85. Nó cũng là một con chip ổn và mang lại khả năng đáp ứng những nhu cầu cơ bản hay thậm chí chơi nhiều tựa game đình đám hiện nay.

hieu nang galaxy m32 didongviet 2

Hơn thế nữa, bộ vi xử lý mạnh mẽ còn được đi kèm cùng với bộ nhớ RAM lớn lên tới 6 GB. Hai bộ phận cùng hỗ trợ nhau giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi ra mắt, thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android 11 mới nhất trên nền tảng OneUI. Ngoài ra, siêu phẩm tầm trung này còn được hỗ trợ một khe cắm thẻ SD mở rộng.

Galaxy M32 được trang bị cụm 4 camera khủng và công nghệ sạc nhanh

Về chức năng chụp ảnh, Galaxy M32 dự kiến sẽ sở hữu cụm 4 camera sau cực kỳ đặc sắc. Trong đó gồm có camera chính đạt độ phân giải cao lên tới 48 MP. Ngoài ra, nó còn được hỗ trợ bởi bộ 3 camera siêu rộng 8 MP, hai camera macro và camera độ sâu có cùng độ phân giải là 5 MP.

Hơn thế nữa, mặt trước thiết bị được lắp đặt một camera 20 MP. Thông số này sẵn sàng đánh bật mọi đối thủ về phương diện sống ảo và gọi điện video. Thậm chí, độ phân giải của camera trước còn có thể gần ngang ngửa một số flagship hiện nay.

camera galaxy m32 didongviet 1

Smartphone được trang bị một viên pin dung lượng khủng lên tới 6.000 mAh. Đi kèm với đó có thể là công nghệ sạc nhanh với công suất 15W hoặc có thể cao hơn là 25W. Đặc biệt hơn nữa, máy còn sở hữu một cảm biến vân tay cao cấp. Bộ phận bảo mật này sẽ được lắp ở cạnh bên của thiết bị thông minh.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *