Samsung Galaxy M32 bất ngờ lộ thêm thông số kỹ thuật hấp dẫn với pin cực khủng 6.000 mAh, cụm 4 camera 48 MP

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Galaxy M32 chính là chiếc điện thoại series M tiếp theo đang được nhà sản xuất Samsung nghiên cứu và phát triển. Hôm nay, một leaker uy tín là Ishan Agarwal đã tiết lộ nhiều thông số của thiết bị như pin, máy ảnh, màn hình và vi xử lý khiến các SamFan không khỏi kỳ vọng.


Xem thêm:


Trước đây, smartphone cũng đã được chứng nhận bởi FCC, Bluetooth SIG, BIS và Wi-Fi Alliance. Dù chưa có thông tin chính thức từ hãng nhưng đây vẫn là những thông tin đáng mừng chứng tỏ thiết bị sẽ sớm ra mắt.

Galaxy M32 được tích hợp vi xử lý Helio G85, màn hình Super AMOLED

Leaker nổi tiếng Ishan Agarwal đã chia sẻ với chúng ta thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy M32 trước khi điện thoại ra mắt chính thức. Theo anh ta, smartphone sẽ có màn hình Super AMOLED 6.4 inch, độ phân giải FHD + và thiết kế Infinity-U. Điện thoại này sở hữu kích thước 160 x 74 x 9 mm và nặng 196 g.

pin galaxy m32 didongviet 1

Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 12 nm. Bộ phận này gồm có hai lõi Cortex-A75, sáu lõi Cortex-A55 và GPU Mali-G52. Điện thoại sở hữu hai phiên bản cấu hình cho người dùng tùy chọn. Đó là phiên bản 4 GB RAM và 64 GB cùng với 6 GB RAM và 128 GB dung lượng lưu trữ.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được lắp đặt một khe cắm thẻ nhớ MicroSD mở rộng trên bo mạch, hỗ trợ dung lượng lên tới 1 TB. Về mặt phần mềm, điện thoại sẽ có hệ điều hành Android 11 với One UI mới nhất hiện nay.

Cụm 4 camera 48 MP sắc nét cùng viên pin khủng 6.000 mAh

Samsung Galaxy M32 được hỗ trợ bộ khung cụm camera với 4 ống kính. Trong đó, camera chính sở hữu độ phân giải 48MP (F1.8), ống kính siêu rộng 8 MP (F2.2), camera macro 5 MP (F2.2) và một cảm biến độ sâu 5 MP (F2.4).

camera galaxy m32 didongviet

Mặt trước điện thoại sẽ gồm có một camera selfie độ phân giải cao lên tới 20 MP (F2.2). Galaxy M32 sẽ được trang bị viên pin rất khủng với dung lượng 6.000 mAh. Trước đó, có tin đồn cho rằng smartphone được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W. Tuy nhiên, phía hãng cũng chưa hé lộ nhiều về thông số này.

Cuối cùng chính là phần màu sắc của điện thoại cũng được rất nhiều người dùng quan tâm. Smartphone gồm có 2 tuy chọn màu là đen cùng với xanh dương.

Galaxy M32 lộ thiết kế trên website chính thức, ngày dự kiến ra mắt

Trang web Samsung Mobile Press đã đăng tải hình ảnh của Samsung Galaxy M32 với thiết kế hoàn chỉnh. Ảnh cho thấy điện thoại có rãnh hình giọt nước và cụm camera phía sau hình vuông. Cụm camera sẽ gồm có 4 ống kính, giống những gì chúng ta đã thấy ở trên.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị một cảm biến vân tay gắn ở cạnh bên. Điều này khiến khá nhiều người to mò khi điện thoại sẽ sở hữu màn hình AMOLED.

Galaxy M32

Gần đây, trang hỗ trợ Samsung Galaxy M32 đã xuất hiện trên trang web Samsung Ấn Độ.  Điều đó có nghĩa là nó có thể sẽ sớm ra mắt tại quốc gia này. Thiết bị này cũng đã được chứng nhận thông qua Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Điều này đưa thêm bằng chứng về việc trình làng thiết bị tại nước này.

Chúng ta đều cùng hy vọng rằng Samsung sẽ chính thức công bố điện thoại trong vài ngày tới. Với gần như toàn bộ thông số đã được hé lộ, chúng ta sẽ mong muốn nhận nhiều thông tin hơn về giá và thiết kế của smartphone.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *